Ten Hag lý giải việc bất ngờ rút Sabitzer khỏi đội hình

06:00 Thứ hai 17/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ CLB, Erik ten Hag cho biết Marcel Sabitzer đã dính chấn thương trong lúc khởi động trước chiến thắng 2-0 của Manchester United với Nottingham Forest.

 

Antony và Diogo Dalot đã ghi những bàn thắng quyết định giúp M.U giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân đến City Ground.

Sabitzer đã có tên trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ để đối đầu với đội bóng của Steve Cooper, nhưng việc anh bị rút khỏi đội hình vì chấn thương đã được xác nhận ngay trước khi trận đấu bắt đầu, Christian Eriksen được gọi vào vị trí tiền vệ.

Marcel Sabitzer có phải là giải pháp cho cú nước rút của Man Utd? - Bóng Đá

 Sabitzer bị đau trong lúc khởi động.

Erik hy vọng rằng tiền vệ đang được cho mượn từ Bayern Munich sẽ sớm trở lại để góp mặt trong loạt đấu quan trọng cuối mùa giải của Quỷ Đỏ: "Cậu ấy gặp vấn đề trong quá trình khởi động. Chúng tôi không mạo hiểm. Chúng tôi đã có một số chấn thương, vì vậy chúng tôi sẽ tìm hiểu tình hình vào ngày mai. Hy vọng, đó không phải là một chấn thương lớn."

"Chúng tôi đã chọn không rủi ro."

Tuy nhiên, việc Eriksen đá chính trong đội hình xuất phát không ảnh hưởng xấu đến màn thể hiện của Quỷ đỏ ở Nottingham, anh góp công vào chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ, giúp đội giữ vị trí trong top 4.

Thanh Vũ | 05:02 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục