Ten Hag loay hoay hay Man Utd không may?

19:09 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnMan Utd kết thúc tháng 2 của mình bằng một trận thua và thật trùng hợp khi Rasmus Hojlund phải ngồi trên khán đài chứng kiến đồng đội thi đấu.

Fulham đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Phút 89, Manchester United đã có bàn gỡ hòa với pha sút bồi của Harry Maguire. Đáng tiếc, họ không thể có điểm khi để Alex Iwobi sút tung lưới ở những phút bù giờ cuối cùng. 

Trước đó vài phút, Scott McTominay sút chệch cột dọc, Bruno Fernandes có hai cú dứt điểm bị cản phá và Victor Lindelof bật cao đánh đầu đưa bóng ra ngoài khung thành. Tưởng chừng Fergie Time sẽ xuất hiện ở Old Trafford, nhưng cuối cùng CĐV Fulham mới là những người hát vang câu: "Bọn tao đang thắng trên sân khách".

Ten Hag loay hoay hay Man Utd không may? - Bóng Đá

 Hojlund phải ngồi trên khán đài trong trận gặp Fulham.

Đây là trận đấu mà Man Utd vắng nhiều trụ cột. Họ không có Rasmus Hojlund, không có Luke Shaw và cũng không có Lisandro Martinez. Tuy nhiên, ở phía bên kia chiến tuyến, Fulham cũng không thể đăng ký Joao Palhinha, Willian và Raul Jimenez. Người ta không thể dùng Hojlund để biện minh cho trận thua của Man Utd, dù có sự khác biệt to lớn về thái độ thi đấu của Hojlund và Marcus Rashford, tiền đạo được bố trí đá cắm đêm qua.

Trận thua của Man Utd đã được cảnh báo từ vài tuần trước. Trong 5 vòng đấu gần nhất, Man Utd nhận tới hơn 100 cú sút. Thống kê bất ngờ tới độ người ta phải đặt câu hỏi, đây có còn là một đội bóng lớn nữa hay không. 

Mặt khác, Erik Ten Hag cũng đang loay hoay với các quân bài của mình. Toby Collyer được đăng ký trong đội hình thi đấu Man Utd và có khả năng trở thành cầu thủ học viện thứ 250 của Quỷ đỏ, chơi bóng cho CLB. Cơ hội không xuất hiện với Collyer, khi Man Utd luôn bị thất thế. Màn trình diễn non nớt của Omari Forson đã chứng minh rằng anh không xứng đáng được tin dùng. 

Đây cũng là sự xoay tua đội hình xuất phát thứ 34 của Ten Hag sau 36 trận đấu. Rõ ràng ông không có một bộ khung hoàn chỉnh. 

Chỉ riêng trong hiệp một, camera đã hướng về Hojlund ba lần. Người ta thấy trên khán đài, anh đã được Sir Dave Brailsford chào đón bằng một cái ôm trìu mến. Rõ ràng, đây là tương lai của Quỷ đỏ. Nhưng Ten Hag cần trụ được đến hết mùa giải này để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. 

Ten Hag loay hoay hay Man Utd không may? - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ trụ được đến mùa giải sau?

Ông sẽ sớm bị loại bỏ nếu cứ để Man Utd thua những trận đấu như vừa qua. Tháng 2 tốt đẹp đã có một kết thúc theo một cách tồi tệ đối với Man Utd, khi họ kém đội xếp thứ tư là Aston Villa tới 8 điểm. Man Utd hiện đã thua 10 trận ở Premier League mùa này.

Vấn đề của Man Utd hiện đang là sự hỗn loạn trong phong cách thi đấu. Họ vốn là một đội bóng giỏi phản công nhưng giờ không xây được sự chắc chắn nơi hàng thủ. 

Sự nhiệt huyết của những trụ cột đang bị đặt dấu hỏi. Người chơi hay nhất của Man Utd đêm qua là Harry Maguire. Trớ trêu thay, anh là người bị CLB đưa lên TTCN trong mùa hè vừa qua. Khi BLĐ còn loay hoay với những nhân sự của mình, khó lòng đòi hỏi những kết quả tốt trên sân cỏ.

Ngọa Long | 18:11 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục