Ten Hag không hài lòng với Onana

22:33 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Express, thuyền trưởng người Hà Lan muốn cậu học trò dành tối đa thời gian để phát triển bản thân tại Man Utd.

Vào kỳ chuyển nhượng hè, Manchester United đã quyết định chia tay David de Gea để đưa về Andre Onana - thủ thành được xem là mảnh ghép phù hợp cho lối chơi triển khai bóng từ phần sân nhà mà HLV Erik ten Hag muốn xây dựng.

Tuy nhiên màn khởi đầu của Onana không diễn ra như mong đợi. Thủ thành người Cameroon không thực sự xuất sắc ở khâu xử lý bóng, đáng nói hơn anh mắc khá nhiều lỗi trong các tình huống cứu thua, khiến Man Utd nhận không ít bàn thua.

Vỡ mộng Andre Onana - Bóng Đá

 Onana đang có màn khởi đầu không như mong đợi. 

Chỉ sau 9 trận Onana bắt chính, Man Utd đã thủng lưới 13 bàn tại Premier League. Dù Ten Hag và ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn đặt trọn niềm tin vào cựu sao Inter Milan, tuy nhiên họ cũng đang có những gợi ý để anh có thể sớm tiến bộ.

Theo Daily Express, Ten Hag cảm thấy rằng Onana lẽ ra nên tập trung vào việc xây dựng một nền móng thật vững chắc trong quãng thời gian đầu tại Old Trafford, thay vì làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia Cameroon.

Andre Onana từng tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào tháng 12 năm ngoái sau khi bất đồng với huấn luyện viên trưởng Rigobert Song, nhưng anh đã quyết định trở lại chỉ vài tháng sau đó. 

Trường Sơn | 21:35 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục