Ten Hag hé lộ tình hình của Harry Maguire

05:51 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnQua MUTV, HLV Erik ten Hag tiết lộ rằng Harry Maguire không thể tới Munich do chấn thương trong buổi tập.

 

Harry Maguire chỉ là cầu thủ dự bị của Man United trong mùa này. Tuy nhiên, với tình hình chấn thương hàng loạt tại Old Trafford, sự góp mặt của anh rất quan trọng. Không chỉ vậy, cặp trung vệ của Ten Hag là Lisandro Martinez và Victor Lindelof đang chơi không tốt và cần sự hỗ trợ từ ngôi sao Tam sư.

Thật không may cho Quỷ đỏ khi Maguire đã bị loại khỏi đội hình 21 người sang Đức cho trận đại chiến với Bayern Munich ở Champions League.

Ten Hag hé lộ tình hình của Harry Maguire - Bóng Đá

 Maguire là ca chấn thương mới nhất của Man United.

Ten Hag cho biết: "Harry Maguire đã gặp vấn đề và chúng tôi phải xem nó tệ đến mức nào. Cậu ấy đã hoàn thành buổi tập, nhưng không thể cùng đội sang Đức."

Man United đã gặp khó khăn vì chấn thương từ đầu mùa giải. Kobbie Mainoo và Amad Diallo đều phải ngồi ngoài từ chuyến du đấu tiền mùa giải tại Mỹ. Mason Mount, Raphael Varane và Sofyan Amrabat cũng gặp chấn thương và chưa thể ra sân ở lần đụng độ Bayern. Aaron Wan-Bissaka (gân kheo), Luke Shaw (cơ) và Tyrell Malacia (đầu gối) sẽ mất thời gian dài để bình phục.

Minh Tuấn | 04:53 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục