Ten Hag đưa người cũ M.U trở lại Old Trafford

06:29 Chủ nhật 03/04/2022 | 4

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan sớm bắt tay vào công việc tại Manchester United dù chưa chính thức được bổ nhiệm.

 

Tài năng của Robin van Persie

Erik ten Hag đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng Man Utd. Dù phỏng vấn thêm 2 cái tên khác, giới chủ Quỷ đỏ vẫn ấn tượng nhất với chiến lược gia người Hà Lan.

Chưa kể, Man Utd không phải tiêu tốn một mức phí quá lớn để bổ nhiệm Ten Hag. Theo nhiều nguồn tin, Man Utd chỉ phải chi 2 triệu euro khi Ajax cũng bật đèn xanh để Ten Hag ra đi vào mùa Hè.

Erik ten Hag starts Man Utd backroom staff plans with Robin van Persie approach - Bóng Đá

 Vị HLV người Hà Lan đã sớm bắt tay vào công việc tại Old Trafford.

Và việc Ten Hag tới Old Trafford có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Cụ thể, theo Mirror, Ten Hag đã lên sẵn kế hoạch nếu Man Utd chọn ông trở thành HLV trưởng. Và ông muốn đưa Van Persie theo cùng tới Old Trafford.

Thời điểm này, Ten Hag đã đánh tiếng với Robin van Persie về việc trở lại Man Utd. Ten Hag gần đây đã bắt đầu các cuộc nói chuyện thân mật với cựu tiền đạo người Hà Lan.

Van Persie ghi 26 bàn và giành danh hiệu Vua phá lưới trong mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson tại Man Utd. Van Persie hiện làm việc với đội U16 Feyenoord.

Ten Hag tin rằng kiến thức của Van Persie sẽ là vô giá. Van Persie được cho là sẵn sàng trở thành cánh tay đắc lực cho Ten Hag.

Tiểu Lam | 05:31 03/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục