Ten Hag đôn 4 sao trẻ tập luyện cùng đội 1 Man Utd

18:03 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag có động thái vượt qua bão chấn thương tại Manchester United vào thời điểm này.

 

Những cầu thủ vắng mặt dài hạn Donny van de Beek và Christian Eriksen đều vẫn chưa ra sân, trong khi Marcel Sabitzer cũng bị nghi ngờ đã dính chấn thương. Tiền đạo người Pháp Anthony Martial đã trở lại tập luyện nhưng vẫn còn quá sớm để anh trở lại gặp Southampton.

Một số cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Manchester United đã được chọn lên tập luyện cùng đội 1 khi Erik ten Hag muốn có thêm lựa chọn. Những sao mai như Kobbie Mainoo và Zidane Iqbal đã thường xuyên nhận được cơ hội đó ở mùa giải này.

Erik ten Hag invites four Man Utd youngsters to first-team training as injuries stack up - Bóng Đá

 Omari Forson được tập luyện cùng đội 1.

Ngoài ra, Sam Murray, Omari Forson, Marc Jurado và Dan Gore đều được cho có cơ hội tập luyện cùng các đàn anh tại Carrington. Tất cả đều có thể tranh giành một suất trong đội trước Southampton vào tối nay.

Trong đó, Murray, hậu vệ phải 18 tuổi, gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2021 và đóng vai trò quan trọng khi đội U18 của câu lạc bộ lọt vào trận chung kết FA Youth Cup 2022. Forson và Gore đều là những tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB và thường xuyên ra sân ở Premier League 2. Jurado là tuyển thủ U19 Tây Ban Nha và đã ghi 3 bàn từ vị trí hậu vệ phải ở mùa giải này.

Lữ Phong | 17:05 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục