Ten Hag đích thân gọi điện, chữ ký 40 triệu euro gật đầu tới Man Utd

06:11 Thứ bảy 12/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Nice-Matin tiết lộ Erik ten Hag bắt đầu hành động để mang về tân binh tiếp theo cho Manchester United.

 

Man Utd chuẩn bị chia tay Harry Maguire vào mùa hè năm nay. Cá nhân Maguire cũng đã đồng ý rời sân Old Trafford.

The Athletic xác nhận: Man United chấp nhận một khoản phí 30 triệu bảng với West Ham dành cho Maguire. Cựu sao Leicester City muốn ở lại Man Utd, nhưng cần được ra sân nhiều hơn nên quyết định rời đi.

Erik ten Hag has already spoken with Nice defender Jean-Clair Todibo - Bóng Đá

 Todibo (trái) sẵn sàng gia nhập Man Utd.

Ở chiều hướng ngược lại, Man Utd đang tìm kiếm người thay thế Maguire. Lúc này, Man Utd quan tâm tới Jean-Clair Todibo của Nice và Benjamin Pavard của Bayern Munich.

Đáng chú ý, nguồn tin từ Nice-Matin (chuyên tin về Nice) khẳng định HLV Erik Ten Hag gần đây đã trực tiếp nói chuyện qua điện thoại với Todibo.

Đáp lại, cầu thủ người Pháp rất phấn khích trước viễn cảnh gia nhập một câu lạc bộ danh giá như Man United. Nice sẵn sàng để Todibo ra đi với giá khoảng 40 triệu euro.

Ngoài ra, Man United cũng cử một tuyển trạch viên để theo dõi Todibo trong trận khai màn Ligue 1 2023/24 hòa Lille 1-1. Như vậy, có thể thấy Quỷ đỏ đang xem xét một cách tiếp cận chính thức trong những ngày tới.

Tiểu Lam | 05:13 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục