Ten Hag công khai cảnh báo Maguire

20:01 Thứ sáu 18/08/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Sky Sports, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Harry Maguire sẽ phải chiến đấu để tìm kiếm cơ hội ra sân tại Old Trafford.

 

Có thể nói, Harry Maguire thực sự đã mang đến một cú sốc cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Sau khi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của West Ham được Quỷ đỏ chấp nhận, Maguire lại bất ngờ gây rắc rối cho cả đôi bên khi không đạt được những thỏa thuận cá nhân, và rốt cuộc thì thương vụ này cũng đã đổ vỡ.

Dù vậy, HLV Erik Ten Hag khẳng định, ông vẫn hài lòng khi có trong tay sự phục vụ của Maguire. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Tôi không biết về quá trình này, tôi chỉ biết rằng Maguire là một cầu thủ của chúng tôi. Tôi rất vui khi Maguire ở đây và chúng tôi cần có một đội hình chất lượng."

Maguire ở lại đặt dấu chấm hết cho 2 thương vụ, 1 chữ ký đẳng cấp của M.U - Bóng Đá

 Ten Hag không có vấn đề gì với việc Maguire ở lại. 

“Chúng tôi có 4 trung vệ giỏi, với Luke Shaw thì chúng tôi có đến 5 người. Chúng tôi cần điều đó, vì đội bóng có thể chơi 50-60 trận trong mùa này."

"Tất cả các cầu thủ đều là tuyển thủ của đội tuyển quốc gia, nên chúng tôi có một lịch thi đấu rất dày đặc. Vì vậy, tôi rất vui khi Harry Maguire có mặt ở đây. Cậu ấy sẽ phải chiến đấu cho vị trí của mình, cũng như mọi người trong đội. Chúng tôi xây dựng một đội hình với hai lựa chọn cho mỗi vị trí, chúng tôi cần điều đó."

Huỳnh Phong | 19:31 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục