Ten Hag có thể hoàn thiện đội hình sau câu nói của ngôi sao tuyển Pháp

18:53 Thứ bảy 12/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Erik ten Hag không hề che giấu tham vọng có 2 cầu thủ tài năng ở mỗi vị trí trong đội hình Man United.

 

Vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ mới được bổ nhiệm dẫn dắt Man United vào cuối mùa trước. Ông hiểu rằng việc xây dựng lại đội bóng phải được thực hiện từng bước một và cho đến lúc này, Quỷ đỏ đang đi đúng hướng, đủ để người hâm mộ của họ có thể đặt kỳ vọng lớn lao.

Trong kỳ mua sắm đầu tiên, Ten Hag đã thực hiện một loạt thương vụ chuyển nhượng khôn ngoan, bao gồm cả việc chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp nhưng không còn trẻ trung như Casemiro. Tiền vệ người Brazil đã giành được tất cả những gì cần có ở Real Madrid, và anh quyết định đến Man United vì muốn tìm kiếm một thử thách mới, đồng thời nhìn thấy tiềm năng và sức hút ở Old Trafford. Raphael Varane cũng có quyết định tương tự vào mùa hè trước và họ không phải là người cuối cùng.

 - Bóng Đá

 Pavard hé lộ khả năng ra đi.

Hậu vệ phải từng lên ngôi vô địch World Cup 4 năm trước, Benjamin Pavard đang ở ngã rẽ trong sự nghiệp. Anh đã giành được mọi thứ tại Bayern Munich, nhưng chưa xác định được bước đi tiếp theo cho mình. Cầu thủ người Pháp nói với L’Equipe: "Không có cuộc đàm phán cụ thể nào về hợp đồng mới. Tôi vô cùng tôn trọng Bayern - nhưng tôi không phản đối việc khám phá một dự án mới. Có lẽ bây giờ đã đến lúc. Tại sao không thử thách bản thân tại một giải đấu mới? Các dự án thể thao phải thú vị."

Có thể nói, Man United đáp ứng mọi yêu cầu của Pavard. Đó là một câu lạc bộ tầm cỡ, Premier League là giải đấu thú vị. Quỷ đỏ như gã khổng lồ đang ngủ quên, và đây là thời điểm lý tưởng cho bất cứ ngôi sao nào đến đây, để cùng Ten Hag bắt tay vào việc thực hiện dự án mới.

 - Bóng Đá

 Siêu phẩm của Pavard 4 năm trước.

Tờ L’Equipe đưa tin vào tháng 8 rằng Man United thực sự quan tâm đến tình hình của Pavard. Cầu thủ 26 tuổi đang ở giai đoạn chín của sự nghiệp và hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng tại Old Trafford.

Pavard sẽ là phương án lý tưởng để cạnh tranh với Dalot ở vị trí hậu vệ phải. Không chỉ vậy, khi cần, anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ - nơi mà Ten Hag cũng muốn tăng cường. Chưa hết, Pavard sẽ bổ sung thêm khả năng lãnh đạo cho tập thể Man United. Anh cũng có thể bị cám dỗ khi được kết hợp với người đồng đội ở tuyển Pháp, Raphael Varane.

Sau tất cả, đây là một thương vụ tiềm năng đáng để Quỷ đỏ thực hiện trong năm tới. Nhận xét của Pavard cho thấy anh ấy sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:23 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục