Ten Hag: "Cậu ấy sẽ luôn chiến đấu vì màu áo Man Utd"

04:25 Chủ nhật 08/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Man Utd, chiến lược gia người Hà Lan đã dành lời khen ngợi đặc biệt đến cậu học trò.

HLV Erik Ten Hag khẳng định, Scott McTominay sẽ luôn chiến đấu hết mình mỗi khi ra sân vì màu áo của Manchester United. Đồng thời, ông cũng thừa nhận rằng phòng thay đồ của Quỷ đỏ hiện vẫn đang đoàn kết.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Bạn biết đấy, với Scott trên sân, bạn sẽ có động lực và năng lượng trên sân. Cậu ấy có khả năng ghi bàn, có mặt đúng thời điểm và ý chí của cậu ấy cũng rất mạnh mẽ. Tình cảm của Scott đối với câu lạc bộ này rất mãnh liệt, cậu ấy chơi bằng cả trái tim. Cậu ấy sẽ luôn chiến đấu vì màu áo của câu lạc bộ này.”

“All three from set-plays”- Erik ten Hag lambasts Manchester United weakness against Crystal Palace - Bóng Đá

 Ten Hag tán dương McTominay.

"Sau tất cả những thất bại mà chúng tôi gặp phải, thật không dễ dàng cho không khí trong phòng thay đồ. Nhưng, bạn thấy họ vẫn đang được kết nối, và họ sẽ chiến đấu vì nhau. Chúng tôi phải luôn luôn làm điều đó."

"Chúng tôi thực sự đã gặp vấn đề sau thất bại trong trận gặp Galatasaray, khi chúng tôi tự làm mình thất vọng trong một số tình huống nhất định. Điều đó không thể xảy ra. Khi bạn chơi một trận đấu, bạn phải nỗ lực trong suốt 95 hoặc 100 phút.” 

Huỳnh Phong | 03:27 08/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục