Ten Hag biết được Hojlund đang cần ai

12:49 Thứ bảy 06/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMan United đang tìm cách chiêu mộ Eric Choupo-Moting vào tháng Giêng và ngôi sao Bayern Munich có thể là bản hợp đồng lý tưởng.

Hàng công Quỷ đỏ một lần nữa gặp khó khăn dưới thời Erik ten Hag. Họ chỉ là đội ghi được số bàn thắng thấp thứ 3 tại Premier League mùa này, bất chấp việc sở hữu nhiều ngôi sao đắt giá trong đội hình.

Ten Hag biết được Hojlund đang cần ai - Bóng Đá

 Hojlund cần một tiền đạo hỗ trợ.

 Kỳ vọng tại Man United lúc này được đặt nhiều vào tân binh Rasmus Hojlund - nhưng cầu thủ này mới 20 tuổi. Anh cần một khoảng thời gian để thích nghi sau thương vụ chuyển nhượng trị giá 64 triệu bảng. Hojlund ghi 5 bàn ở Champions League cùng Quỷ đỏ, nhưng mới có bàn ra mắt Premier League mà thôi, dù đã có những màn trình diễn đầy hứa hẹn.

Một vấn đề hạn chế sự bùng nổ của Hojlund là chân sút người Đan Mạch phải thi đấu liên tục. Anh thiếu đi sự hỗ trợ cần thiết. Trong tay Erik ten Hag còn Anthony Martial, nhưng cựu tiền đạo AS Monaco đơn giản là không có được phong độ cũng như thể lực đảm bảo, và dự kiến sẽ rời Old Trafford trong tương lai gần.

Lúc này, khi đã bước vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Man United có lý do để lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo giàu kinh nghiệm, có thể hỗ trợ Hojlund trên hàng công. Xét về một lựa chọn ngắn hạn, Quỷ đỏ không nên tìm đâu xa ngoài việc chiêu mộ tiền đạo Eric Choupo-Moting của Bayern Munich. Nhiều nguồn tin cho biết tuyển thủ Cameroon sẵn sàng ngồi vào đàm phán với đội chủ sân Old Trafford, khi không được ra sân nhiều ở Đức.

Ở tuổi 34, Choupo-Moting hoàn toàn có thể hài lòng khi thi đấu luân phiên tại Man United và anh hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo để luân chuyển cùng Hojlund.

Ten Hag biết được Hojlund đang cần ai - Bóng Đá

 Choupo-Moting là phương án ngắn hạn hợp lý cho M.U.

Choupo-Moting là một tay săn bàn với tài năng đã được chứng minh. Mùa giải trước, anh ghi 10 bàn tại Bundesliga. Anh sở hữu thể hình lý tưởng với môi trường Premier League và làm tốt cả khi có bóng lẫn không bóng. Đó là phong cách mà Ten Hag ưu thích ở các tiền đạo của mình. Một điều không thể bỏ qua, Choupo-Moting sẽ có giá cực kỳ rẻ khi hợp đồng của anh tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào tháng Sáu. Man United cũng không gặp vấn đề khi chiêu mộ những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của Bayern, như Bastian Schweinsteiger hay Marcel Sabitzer.

Kinh nghiệm, đẳng cấp của Choupo-Moting là điều mà Hojlund có thể học hỏi và muốn làm việc cùng. Nhìn lại, tiền đạo kỳ cực này đã bị đánh giá thấp khá nhiều trong toàn bộ sự nghiệp của mình, nhưng đã chơi cho PSG cùng với Bayern. Anh sẽ hữu ích trong thời gian ngắn ở Old Trafford.

Nhìn lại năm 2022, Choupo-Moting được liên kết nhiều với Man United, khi tờ Daily Mail tuyên bố Quỷ đỏ đang ‘xem xét nghiêm túc’ cựu cầu thủ Stoke. Họ rất hiểu rõ những gì tiền đạo này có thể mang lại cho câu lạc bộ. Đội chủ sân Old Trafford cần Choupo-Moting trước khi Ineos có thể ký hợp đồng với một lựa chọn lâu dài hơn.

Minh Tuấn | 11:51 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục