Ten Hag báo tin sốc sau trận thắng West Ham

10:23 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng chia sẻ về chấn thương mà Lisandro Martinez gặp phải.

Dù mới trở lại sân cỏ sau nhiều tháng ngồi ngoài, đêm qua, Lisandro Martinez lại tiếp tục khiến người hâm mộ Manchester United lo lắng khi dính chấn thương trong trận thắng West Ham United và không thể tiếp tục thi đấu.

Theo chia sẻ từ HLV Erik Ten Hag, đây hoàn toàn có thể là một chấn thương nặng. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Tôi chưa thể nói được, nhưng nó trông không được tốt lắm. Vì vậy, có một mối quan ngại lớn. Chúng tôi phải đợi những ngày sắp tới, chờ xem chẩn đoán là gì và sau đó chúng tôi có thể cho bạn biết thêm."

3 quyết định chuẩn xác của Ten Hag giúp M.U hạ Wolves - Bóng Đá

 Ten Hag không lạc quan về tình hình của Martinez.

"Tất nhiên, bây giờ chúng tôi đang làm mọi thứ để có được chẩn đoán chính xác và xem mức độ nghiêm trọng của chấn thương."

"Martinez rất buồn, rất thất vọng. Tất cả chúng tôi đều thực sự đồng cảm với cậu ấy. Trước hết, xét về mặt cá nhân, đó là một thảm họa khi chấn thương thực sự tồi tệ. Nhưng chúng ta hãy chờ xem nó cụ thể là gì. Đối với đội, chấn thương này thực sự tồi tệ, vì chắc chắn Martinez mang đến cho chúng tôi rất nhiều điều tích cực." 

Huỳnh Phong | 09:25 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục