Tệ hại quá, Gravenberch!

03:01 Thứ năm 28/12/2023

Ngôi sao người Hà Lan đang có dấu hiệu chững lại với chuỗi phong độ đáng thất vọng trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

Sau hai trận hòa liên tiếp trong các cuộc thư hùng Manchester United và Arsenal, Liverpool đã có cho mình một cơ hội không thể thuận lợi hơn để trở lại mạch thắng tại Premier League với chuyến làm khách đến sân của Burnley. 

 - Bóng Đá

 Với sự chênh lệch quá lớn về mặt đẳng cấp, hiển nhiên thầy trò HLV Jurgen Klopp đã được dự đoán sẽ dễ dàng ra về với 3 điểm trong tay.

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 6, Darwin Nunez đã giải tỏa "cơn khát bàn thắng" kéo dài của mình và đưa Liverpool vượt lên dẫn trước. 

G - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, dù Burnley có chơi tốt hơn, mọi hy vọng ngược dòng của họ đều đã bị dập tắt với bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu đến từ Diogo Jota ở phút 90.

 - Bóng Đá

Trên thực tế, dù giành thắng lợi nhưng không phải bất kỳ cầu thủ nào của Liverpool cũng chơi tốt ở trận đấu vừa qua, điển hình như Ryan Gravenberch. 

 - Bóng Đá

 Trong lần đá chính thứ 7 của mình tại Premier League, tiền vệ người Hà Lan đã có một màn trình diễn mờ nhạt và lép vế hoàn toàn so với những nhân tố khác trong tuyến giữa. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy Gravenberch có đến 5/7 lần để thua trong những tình huống chấp tay đôi trước Burnley, 1 lần để đối phương rê bóng qua người và cả 2 tình huống rê bóng mà anh thực hiện đều không thành công.

 - Bóng Đá

 Cựu sao Bayern Munich không có bất kỳ tình huống không chiến thành công, tắc bóng chính xác hay đường chuyền dài đúng địa chỉ nào trước Burnley. Có thể nói, ấn tượng duy nhất mà Gravenberch để lại trên sân chỉ là 1 cú sút và 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 6.8, Gravenberch cũng là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp nhất bên phía Liverpool trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Cần biết, kể từ khi ghi bàn vào lưới Toulouse ở Europa League hồi tháng 10, Gravenberch đã không thể đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào trong 12 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. 

Huỳnh Phong | 02:31 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục