Tay đấm triệu đô bỏ trăm tỷ tậu liền 3 siêu xe Bugatti

14:46 Thứ ba 29/07/2014

Tay đấm tỷ phú Mayweather chẳng ngần ngại đốt tiền vào thú chơi xe khi vừa mua liền 3 chiếc Bugatti các màu để góp vào bộ sưu tập.

Tay đấm người Mỹ - Floyd Mayweather – được tạp chí Forbes bình chọn là “cỗ máy kiếm tiền” khủng nhất trong giới vận động viên. Chỉ tính riêng năm ngoái, ngôi sao 37 tuổi đã đút túi 105 triệu USD (tương đương với 2,2 nghìn tỷ đồng), vượt xa người đứng thứ 2 là Cristiano Ronaldo với 80 triệu USD.

Mayweather chụp ảnh cùng Ronaldo tại Las Vegas.

Kiếm tiền khủng, cách tiêu tiền của Mayweather cũng khiến người hâm mộ phải chóng mặt. Trong giới vận động viên, anh nổi tiếng là một tay chơi đại gia, vung tiền chẳng tiếc tay. Mới đây, tay đấm triệu đô lại vừa đốt tiền vào thú vui chơi siêu xe của mình.

Trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao người Mỹ đăng tải đoạn clip khoe 3 chiếc Bugatti các màu vừa tậu. Với giá thị trường khoảng 3 triệu USD (tương đương 63 tỷ đồng), Bugatti Veyron là loại xe đắt nhất thế giới hiện nay.

3 siêu xe Bugatti mới cứng cựa trong bộ sưu tập của Mayweather.

Như vậy, để rinh về cùng lúc 3 chiếc Bugatti, Mayweather phải chi tới 9 triệu đô - một con số khổng lồ. Bộ sưu tập xe của anh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ và ghen tị.

Mayweather đánh bại Maidana và kiếm về 70 triệu USD.

Tháng 5 vừa rồi, Mayweather vừa đút túi tới 70 triệu USD sau khi đánh bại Maidana. Tháng 9 tới, anh sẽ có màn tái đấu với tay đấu trên tại Las Vegas và có thêm cơ hội kiếm hàng chục triệu USD nữa. Dù đã bước sang tuổi xế chiều của sự nghiệp nhưng Mayweather vẫn là vận động viên đình đám nhất nước Mỹ với thành tích bất bại.

Lam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục