Tập chung vài buổi, sao Liverpool nói lời thật lòng về Konate

19:04 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt kỳ cựu trong phòng thay đồ The Kop nhận xét về bản hợp đồng mùa hè đầu tiên.

Để vá lỗ hổng phòng ngự bị bão chấn thương tàn phá mùa trước, Liverpool đã quyết đoán phá vỡ hợp đồng giữa Ibrahima Konate với RB Leipzig, biến ngôi sao 22 tuổi thành tân binh đầu tiên cập bến Anfield ở phiên chợ hè năm nay.

Konate hiện đã hội quân và tập luyện cùng các đồng đội mới trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải. Qua trang chủ The Kop, đàn anh giàu kinh nghiệm James Milner đã có những nhận xét về trung vệ vừa gia nhập.

'Top-class centre-halves all over the place!' - Milner embraces 'strange' situation at Liverpool - Bóng Đá

 Konate sớm tạo ấn tượng ở CLB mới.

"Rất giỏi, Konate chắc chắn trông như 1 trung vệ!" Goal dẫn lời Milner. "Rõ ràng cậu ấy rất khỏe mạnh, cầm bóng tốt và chọn vị trí phòng thủ rất hay. Tôi vẫn chưa quan sát cậu ấy nhiều trong tập luyện nhưng cậu ấy đã làm được một số điều nổi bật."

"Đây là 1 tình huống lạ. Rõ ràng từ chỗ không có quá nhiều trung vệ [do chấn thương] mùa trước, Liverpool giờ lại sở hữu nhiều trung vệ đẳng cấp đỉnh cao ở mọi nơi! Thật tuyệt vời.

Nat [Phillips], Davo [Ben Davies] và Rhysy [Williams] cũng ở đây. Chúng tôi đang có các tiêu chuẩn trung vệ tuyệt vời và mỗi người lại thúc đẩy lẫn nhau. Đây chính xác là điều mà bạn cần."

Trước đó, trợ lý Pep Lijnders của HLV Jurgen Klopp cũng không tiếc lời khen ngợi chữ ký mới ở cả 2 khía cạnh công thủ.

Jurgen Klopp: James Milner cứu sống chúng tôi

 
Phụng Sồ | 18:06 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục