Tâng bóng lỗi, Pedro đá vỡ bóng đèn, sụt nguồn điện

01:42 Thứ bảy 06/12/2014

Tiền đạo của Barca đã có một pha biểu diễn kỹ thuật lỗi dẫn đến một tai nạn trong studio ghi hình video chào mừng giáng sinh của CLB.

Còn 3 tuần nữa mới tới Giáng sinh nhưng ngay từ lúc này các CLB đã đồng loạt tung ra những bộ ảnh và video chúc mừng sớm tới NHM trên toàn thế giới. Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Barcelona không phải là ngoại lệ.

Hình ảnh Martín Montoya và Pedro Rodríguez xuất hiện trong video mừng giáng sinh của Barca. Ảnh internet

Đêm qua, bộ đôi Martín MontoyaPedro Rodríguez của đội bóng xứ Catalan đã cùng nhau xuất hiện trong trang phục thi đấu và đội mũ ông già Noel tâng bóng trang trí chào mừng Giáng Sinh. Tuy vậy, không rõ do vô tình hay cố ý tiền đạo số 7 của Barca đã có cú sút làm vỡ bóng đèn và sụt nguồn điện trong studio.


Một thông tin cực vui khác với NHM Barca là tiền đạo con cưng Lionel Messi đã được BTC La Liga xóa chiếc thẻ vàng trong trận đấu với Valencia ở vòng đấu trước, điều này giúp tiền đạo người Argentina có tâm lý thoải mái trước trận derby với đội bóng cùng thành phố Espanyol vào tối ngày chủ nhật.

Như để giúp Messi có trạng thái hưng phấn nhất trước trận derby, Barcelona đã tung Trailer phim "Messi" lên trang youtube chính thức của CLB, điều này hứa hẹn bộ phim sẽ sớm được tải lên youtube cho NHM trên thế giới xem miễn phí.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục