Tân vô địch Miami Heat chiêu mộ thành công Rashard Lewis

15:07 Thứ tư 11/07/2012

Cầu thủ Rashard Lewis, người khoác áo Washington Wizards ở mùa bóng 2011/12 đã quyết định gia nhập Miami Heat, và sự có mặt của anh sẽ cung cấp thêm một lựa chọn cho đội quân của HLV Erik Spoelstra một tay ném lợi hại.

Đại diện của Lewis là Tony Dutt thông báo rằng cầu thủ sinh năm 1979 (33 tuổi) này và CLB Miami Heat đã đồng ý các điều khoản trong bản dự thảo hợp đồng, và mọi việc có thể hoàn tất ngay trong ngày hôm nay. Quyết định khoác áo Miami Heat của Lewis đến chỉ sau quyết định tương tự của hậu vệ Ray Allen có 4 ngày.

Rashard Lewis sẽ khoác áo Miami Heat vào mùa bóng tới. Ảnh: Internet.

Allen và Lewis đã từng là đồng đội của nhau tại Seattle trong 5 mùa giải, từ năm 2003 đến 2007. AP cho biết cả hai cầu thủ này sẽ phát huy kinh nghiệm và khả năng của mình trong một đội hình được xây dựng xung quang 'Big Three' gồm LeBron James, Dwyane Wade và Chris Bosh.

Mặc dù là một cầu thủ kỳ cựu được đánh giá cao, nhưng chấn thương đã hạn chế khả năng thi đấu của Lewis ở mùa bóng vừa rồi. Anh chỉ thi đấu tổng cộng 28 trận cho Washington Wizards và ghi trung bình 7,8 điểm/trận. Anh vắng mặt trong toàn bộ 33 trận cuối mùa của Wizards và cuối cùng đã rời khỏi thủ đô của nước Mỹ để đến với Miami Heat.

Trước khi gia nhập đội tân vô địch NBA, Lewis cũng đã được theo đuổi bởi những đội bóng khác như New York Knicks và Atlanta Hawks. Thế nhưng vì cho rằng Miami Heat là nơi tốt nhất để tái khẳng định tên tuổi của mình, sau cùng Lewis đã quyết định chọn trở thành đồng đội của siêu sao LeBron James.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục