Tân giám đốc thể thao đưa ra mục tiêu đầu tiên cho Man City

23:49 Thứ bảy 27/10/2012

Mới về nhậm chức nhưng dường như tân giám đốc thể thao của Man City đã có kế hoạch riêng cho mình. Ông nhắm đến Benat của Real Betis.

Txiki Begiristain nhanh chóng bắt tay vào việc khi về Man City bằng cách làm báo cáo về mục tiêu sắp tới của đội chủ sân Etihad. Không hề bị động trong công việc, xiki Begiristain đã chứng tỏ ngay khả năng của mình.

Benat Etxeberria. Ảnh: Goal

HLV Roberto Mancini đã xem bản báo cáo về cầu thủ 25 tuổi, Benat của Real Betis. Đây là nhân tố đang gây ấn tượng trong đội hình CLB thi đấu tại La Liga. Bên cạnh đó, Txiki Begiristain rất thích Javi Martinez nhưng tiếc là Man City đã vụt mất mùa hè vừa qua.

Có Txiki Begiristain, Man City có mối quan hệ rộng lớn trong giới cầu thủ tại Tây Ban Nha. Theo thông tin thì Benat sẽ hết hạn hợp đồng với Betis vào năm 2014, và nếu muốn phá vỡ hợp đồng bây giờ thì mức giá khoảng 20 triệu euro (khoảng 16.2 triệu bảng).

Cả Arsenal và Liverpool đều đã xuất phát trước trong thương vụ này nhưng chưa có tiến triển. Lợi thế với mối quan hệ của mình, Txiki Begiristain không khó để hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên của mình tại Man City.

QT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục