Tận dụng người thừa, Bayern muốn có sao Ngoại hạng Anh

18:07 Thứ bảy 21/08/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang có những động thái nghiêm túc về việc chiêu mộ một tiền vệ trung tâm trong mùa hè này.

Ngôi sao người Pháp cập bến Bắc London trong một bản hợp đồng kỷ lục. Sau một mùa giải thích nghi với môi trường mới, Ndombele dần tìm ra cách đóng góp vào lối chơi chung và nhận được sự tín nhiệm từ ban huấn luyện. Mùa giải năm nay, chân chuyền sinh năm 1996 đã có 46 lần ra sân trên mọi mặt trận, ghi 6 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo. 

Dù vậy, vào thời điểm hiện tại, khi Nuno Santo nắm quyền, giới chuyên gia nhận định Ndombele sẽ bị thất sủng. Anh không phải mẫu tiền vệ ưu thích của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Nắm bắt được tình hình, một ông lớn tại châu Âu ngay lập tức vào cuộc.

Bayern wanted to swap Corentin Tolisso for Tanguy Ndombele. - Bóng Đá

 Bayern muốn có Ndombele.

Cụ thể, nguồn tin từ Sky Sports chia sẻ, Bayern Munich muốn giành chữ ký của Ndombele. Bayern và Tottenham vốn đã trải qua buổi đàm phán cụ thể nhưng Spurs ngay lập tức từ chối các lời đề nghị từ đối tác. Do đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga dự kiến thêm Corentin Tolisso vào thương vụ để thuyết phục CLB thành London.

Được biết, Die Roten muốn phương án 20 triệu euro + Tolisso để chiêu mộ Ndombele. Tolisso vốn đã không còn chỗ đứng tại Allianz Arena sau giai đoạn thường xuyên chấn thương. Đó là lý do khiến Bayern nghĩ ra lời đề nghị mới nhất. Họ vừa thanh lý được cầu thủ vừa đón tân binh chất lượng trong mùa hè này.

Video Ndombele tại Tottenham:

 
Lữ Phong | 17:09 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục