Tân binh tập riêng, HLV Chu Đình Nghiêm phải xỏ giày vào sân "tát học trò không trượt phát nào"

00:34 Thứ tư 07/08/2019 | 2

HLV Chu Đình Nghiêm đã phải xỏ giày vào sân thi đấu đối kháng cùng các học trò trong buổi tập chiều 6/7.

 - Bóng Đá

 Ở buổi tập chiều 6/8, Hà Nội FC tỏ ra khá thoải mái dù trong đội hình vẫn có một số cầu thủ gặp phải chấn thương. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ đang có phong độ cao như Văn Quyết, Thành Lương, Hùng Dũng vẫn có mặt đầy đủ và sẵn sàng cho trận đấu gặp B.Bình Dương. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Cái tên Quang Hải chắc chắn vẫn không thể thiếu trong đội hình của Hà Nội FC. Tuy nhiên, trong buổi tập chiều nay Quang Hải đã gặp phải một chấn thương, khả năng ra sân là còn bỏ ngỏ. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ngoài những cái tên đáng chú ý, hiện nay Hà Nội FC vẫn còn một số "thương binh". Nếu như Đức Huy chỉ khởi động nhẹ phần đầu thì hai tân binh Tiến Thành và Kebe phải tập riêng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Việc một số cầu thủ phải tập riêng khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải đích thân vào sân thi đấu đối kháng cùng các học trò. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Theo như quan sát, HLV họ Chu được sắp xếp vào đội cùng với Quang Hải mặc áo bib để thi đấu cùng các học trò. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, trong quá trình thi đấu thì HLV trưởng của Hà Nội FC đã dùng "tiểu xảo" với học trò của mình là Đặng Văn Tới. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Đặng Văn Tới chính là cầu thủ vừa trở lại sau một thời gian dài điều trị chấn thương ở Hàn Quốc, sau đó điều trị phục hồi ở PVF. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Có thể thấy, những hình ảnh hài hước của hai thầy trò ngay trên sân tập buổi chiều ngày 6/8. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Dù chỉ là đá tập, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra rất nghiêm khắc với các học trò trong từng tình huống. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Một tình huống HLV của Hà Nội FC không thể qua mặt được học trò Duy Mạnh. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 23:50 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục