Tân binh Premier League tính chơi lớn với Falcao

20:52 Thứ ba 01/01/2019

TinTheThao.com.vnWolverhampton Wanderers hiện đang nỗ lực để biến thương vụ chuyển nhượng của Radamel Falcao thành sự thật.

Wolves đã giành được quyền lên chơi tại Premier League mùa này sau khi giành ngôi vô địch tại Championship. Tuy chỉ là một tân binh, nhưng những gì mà bầy Sói đang làm được đã tạo được rất nhiều ấn tượng trong mắt giới truyền thông và chuyên môn với vị trí thứ 7 trên BXH sau 20 vòng đấu.

Tân binh Premier League tính gây sốc với Falcao - Bóng Đá

 Wolves tính chơi lớn với Falcao.

Tuy nhiên Wolves dường như không muốn hài lòng với những gì đã có, khi họ đang lên một kế hoạch chuyển nhượng khá hoành tráng trong tháng Giêng này. Cái tên đầu tiên mà Wolves đang nhắm tới chính là Radamel Falcao, tiền đạo đang khoác áo Monaco.

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Colombia với đội bóng nước Pháp sẽ kết thúc vào mùa Hè 2020, và đến lúc này vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cả 2 bên muốn thực hiện việc gia hạn hợp đồng.

Ở tuổi 32, Radamel Falcao vẫn đang chơi khá tốt tại nước Pháp khi đã có 7 bàn sau 16 trận. Trước đây Falcao cũng đã từng có kinh nghiệm thi đấu tại nước Anh trong giai đoạn khoác áo Man Utd và Chelsea.

Video tài năng của Radamel Falcao

Kỳ Anh | 20:10 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục