Tân binh Marquis Teague ra mắt Chicago Bulls

13:58 Thứ ba 03/07/2012

Đội bóng Chicago Bulls vừa có buổi ra mắt tân binh mà họ có được thông qua lá thăm tuyển chọn cầu thủ của NBA Draft 2012, Marquis Teague. Marquis sẽ có cơ hội được đối đầu với người anh trai đang thi đấu cho Atlanta Hawks, Jeff Teague ở mùa giải tới.

Đội Chicago Bulls đã rút được cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ Marquis Teague trong cuộc rút thăm ở vòng 1 của NBA Draft 2012 tuần trước, và giờ đây cầu thủ 19 tuổi này có cơ hội bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho một trong những đội bóng lừng danh nhất của NBA.

Cha của Marquis, ôn Shawn Teague tự hào nói: "Không từ ngữ nào có thể nói lên được cảm giác của tôi. Tôi đang nói về Jeff và Marquis".

"Tất nhiên là hai anh em nó đã từng thi đấu với nhau rồi. Không đứa nào muốn thua cả, và vì Marquis nhỏ hơn nên đôi khi nó phải dùng tiểu xảo để thi đấu", cha của hai cầu thủ Marquis và Jeff nở một nụ cười thật tươi khi nói về lịch sử đối đầu giữa hai anh em.

Marquis Teague từng thi đấu cho Kentucky ở NCAA. Ảnh: Internet.

Chicago Bulls đã tỏ ra thích thú với Marquis Teague ngay từ khi chứng kiến anh chơi bóng ở trường đại học cho Kentucky, và Marquis đã góp công không nhỏ vào chức vô địch NCAA của Kentucky sau chiến thắng trước Kansas.

Giám đốc của Chicago Bulls, ông Gar Forman phát biểu: "Cậu ấy đã từng trải nghiệm chiến thắng, những trận đấu lớn, thi đấu trước 60.000 khán giả theo dõi trực tiếp và hàng triệu người xem qua truyền hình. Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp ích cho cậu ấy rất nhiều trong việc làm quen với NBA".

Marquis có chiều cao 1 mét 88. Mùa giải NCAA vừa rồi anh đã ghi trung bình 10 điểm và có 4,8 lần kiến tạo cho đồng đội. Trong trận đấu tranh ngôi vô địch với Kansas, Marquis đã ghi 14 điểm và có 2 cú ném 3 điểm thành công. Sự xuất hiện của Marquis tại Chicago Bulls sẽ giúp cho anh có nhiều cơ hội cũng như thách thức để phát triển tài năng của mình.

Mời các bạn cùng xem qua tài năng trên sân bóng rổ của Marquis Teague qua video clip sau đây:

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục