Tân binh chạy cánh của Man Utd ghi bàn thứ 3 sau 3 trận

05:38 Thứ hai 14/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng mùa hè Facundo Pellistri tiếp tục tỏa sáng trong màu áo đội U23 Man Utd, khi anh ghi bàn trong trận thứ ba liên tiếp.

 

Solskjaer tự tin với sức mạnh của Man Utd

Sau khi đến Old Trafford từ Penarol, Facundo Pellistri được Man Utd sử dụng khá cẩn trọng. Họ đã cho chàng trai trẻ này có cơ hội thích nghi với cuộc sống mới ở một đất nước hoàn toàn khác.

3 goals in 3 for Pellistri: Manchester United U23 held by ten-man City - Bóng Đá

 Facundo Pellistri bùng nổ trong màu áo đội U23.

Ole Gunnar Solskjaer không vội dùng Pellistri, dù hàng công đội một Man Utd thiếu đi những lựa chọn. Dù sao, việc được thử sức ở đội U23 là hợp lý với cầu thủ 18 tuổi người Uruguay. Và qua từng trận đấu, anh lại tiến thêm một bước nữa tới đội một.

Trong trận hòa 2-2 của U23 Man Utd với U23 Man City mới đây, Pellistri lại ghi bàn. Anh đã lập công với cú dứt điểm lạnh lùng, chính xác sau pha phối hợp sắc nét ở cánh phải của Quỷ đỏ. Pellistri chơi với một sự bình tĩnh thực sự, điều khá hiếm gặp ở các cầu thủ trẻ. Và đây đã là bàn thắng thứ 3 của anh sau 3 trận.

Qua đây, có thể thấy về kế hoạch dài hạn của Ole Gunnar Solskjaer hơn là tìm kiếm giải pháp khắc phục nhanh chóng cho đội một. Hannibal Mejbri, Amad Traore hay Facundo Pellistri đều là những cái tên đầy tiềm năng để Man Utd đặt nhiều hy vọng trong tương lai gần.

Điều Pellistri cần làm bây giờ là tiếp tục nỗ lực hết mình, và quen dần với áp lực lớn trên vai. Với những tố chất có được, anh đủ tài năng để nắm bắt cơ hội khi được tin tưởng.

Minh Tuấn | 05:08 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục