Tân binh 35 triệu Premier League ca ngợi Antony

12:51 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao vừa cập bến Premier League bất ngờ đưa ra lời khen dành cho Antony của Manchester United.

 

Tuần trước, Edson Alvarez trở thành cầu thủ mới nhất trong dàn sao Ajax cập bến Premier League. Alvarez gia nhập West Ham thông qua giao kèo trị giá 35 triệu bảng, thời điểm một năm sau khi Antony chuyển đến sân Old Trafford.

Alvarez từng sát cánh cùng những cái tên như Dusan Tadic, Ryan Gravenberch, Jurrien Timber, Sebastian Haller và Mohammed Kudus ở Eredivisie. Ngôi sao Mexio cũng đã thi đấu bên cạnh bộ ba Manchester United bao gồm Lisandro Martinez, Donny Van de Beek và Andre Onana.

Theo tân binh West Ham, anh nhận định Antony là cái tên nổi bật hơn tất cả. Cụ thể, chia sẻ trên trang chủ West Ham, cựu cầu thủ Ajax chia sẻ:

"Tôi đã chơi với rất nhiều cầu thủ giỏi, nhưng cái tên xuất sắc nhất đối với tôi là Antony".

Edson Alvarez labels Manchester United star his best-ever teammate ahead of Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Antony được Alvarez ca ngợi.

Trong khoảng thời gian ở Ajax, Antony tỏa sáng ở vị trí chạy cánh phải. Phẩm chất kỹ thuật và khả năng đi bóng cắt vào trung lộ của ngôi sao sinh năm 2000 là những thứ xé toang hàng phòng ngự các CLB Hà Lan.

Song, Antony chưa thể tỏa sáng tại Man Utd khi các hậu vệ Premier League thi đấu rắn rỏi và giàu thể chất. Mùa này là thời điểm Antony cần bùng nổ để đập tan những chỉ trích.

Lữ Phong | 11:53 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục