Tam giác chuyển nhượng khi De Jong gia nhập MU

16:37 Thứ ba 21/06/2022

Trong trường hợp Man Utd chiêu mộ thành công Frenkie de Jong, Barcelona và Man City có thể cũng thực hiện một động thái chuyển nhượng theo sau.

 - Bóng Đá

 HLV Erik ten Hag coi Frenkie de Jong là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận Man United sẽ gửi đến Barcelona lời đề nghị thứ 2 dành cho tiền vệ này, sau khi mức giá 60 triệu euro bị từ chối.

 - Bóng Đá

 Cựu sao Ajax liên tục khẳng định bản thân muốn ở lại sân Camp Nou. Tuy nhiên, vấn đề là Barca đang gặp khó khăn tài chính. Với De Jong, "Quỷ đỏ" có thể lột xác về mặt lối chơi trong mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 De Jong xuất hiện, trang Squawka nhận định Bruno Fernandes là cầu thủ hưởng lợi. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ chuyên tâm hoàn toàn vào việc chơi bóng sáng tạo khi được De Jong hỗ trợ ở phía sau.

 - Bóng Đá

 Việc bán De Jong có thể giúp Barca tạo khoảng trống trong quỹ lương để hoàn tất một số thương vụ đang bị đóng băng như Robert Lewandowski, Jules Kounde hay Bernardo Silva.

 - Bóng Đá

 Theo Football-espana, Man City đặt giá 80 triệu bảng cho tiền vệ sinh năm 1994 trước sự quan tâm của Barca. HLV Xavi Hernandez bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của tiền vệ Man City và muốn BLĐ Barca chiêu mộ cầu thủ này để tăng cường hỏa lực nơi trung tuyến.

 - Bóng Đá

 Với một Silva có khả năng di chuyển thông minh và chăm chỉ pressing ngay trên phần sân đối phương, áp lực trên vai Sergio Busquets sẽ giảm bớt. Khi ấy, Barca có thêm một mùa giải nữa để Gavi hay Pedri trưởng thành hơn trước khi Busquets lùi về hậu trường.

 - Bóng Đá

 Về phần Man City, HLV Pep Guardiola đã chuẩn bị cho một sự thay đổi mới mẻ về mặt triển khai lối chơi. Sự xuất hiện của Erling Haaland đồng nghĩa Guardiola không cần một vai trò "số 9 ảo" nữa. Đó là lý do ông sẵn sàng chia tay Silva và lên kế hoạch tăng cường sức mạnh ở khu vực giữa sân. "The Citizens" đang quan tâm tới Kalvin Phillips.

 - Bóng Đá

 Theo The Athletic, đội chủ sân Etihad chi 50 triệu bảng để thuyết phục Leeds United nhả người. Một khi tới Man City, tuyển thủ người Anh sẽ đóng vai trò là lá chắn, một tiền vệ quét án ngữ trước bộ tứ hậu vệ.

 - Bóng Đá

 Với Phillips, những cầu thủ ở phía trên như Jack Grealish và Phil Foden sẽ có nhiều đất diễn hơn. Khi hàng phòng ngự được đảm bảo an toàn, Grealish hay Foden có thể sẵn sàng thực hiện một pha xử lý mạo hiểm để tạo ra cơ hội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Có thể thấy thương vụ De Jong chứa đựng nhiều điều thú vị và hứa hẹn có thể mang tới sự thay đổi lớn trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Theo Hiểu Phong - Zing.vn | 15:00 21/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục