Talisca lập hat-trick, đội bóng của Ronaldo giành vé đi tiếp

05:14 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnTalisca đã tỏa sáng rực rỡ với hat-trick ghi được, giúp Al Nassr hạ gục Al Duhail qua đó giành vé đi tiếp ở bảng E AFC Champions League.

Trước chuyến làm khách đến Qatar, Al Nassr đang có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận tại bảng E Cúp C1 châu Á. Theo đó, chỉ cần hòa Al Duhail là họ chắc chắn sẽ có vé đi tiếp vào vòng sau. HLV Luis Castro có lý do để gạt Cristiano Ronaldo ra khỏi đội hình nhằm giúp siêu sao người Bồ Đào Nha dưỡng sức cho phần còn lại của mùa bóng. 

Dù không có Ronaldo, Al Nassr vẫn được đánh giá cao với Sadio Mane, Otavinho, Talisca, Brozovic hay Alex Telles trong đội hình. Phía bên kia, Philippe Coutinho là ngôi sao sáng nhất của Al Duhail. Và ngay phút thứ 8, Coutinho đã tỏa sáng giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước, trong trận đấu mà họ buộc phải thắng để tìm cơ hội đi tiếp.

 - Bóng Đá

 Talisca có trận đấu vô cùng bùng nổ.

Bị dẫn bàn, Al Nassr dốc toàn lực tấn công. Nhiều cơ hội được đội khách tạo ra và họ rất biết cách tận dụng. Phút 27, Talisca đưa trận đấu về thế cân bằng với cú sút xa uy lực. 10 phút sau, vẫn là Talisca với pha dứt điểm từ xa đưa Al Nassr vươn lên dẫn trước.

Hiệp 2 diễn ra đầy hấp dẫn. Và phút 65, Talisca nối tiếp ngày thi đấu thăng hoa với bàn thắng thứ 3, giúp Al Nassr tạo ra lợi thế an toàn.

Nỗ lực của Al Duhail trong thời gian còn lại chỉ được đền đáp với bàn rút ngắn tỷ số ở phút 80 của Coutinho mà thôi. Với thất bại 2-3, Al Duhail đã bị loại khi chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm sau 4 trận.

Minh Tuấn | 04:16 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục