Taj Gibson gia hạn hợp đồng 4 năm với Chicago Bulls

14:37 Thứ sáu 02/11/2012

Cầu thủ bóng rổ Taj Gibson đã quyết định sẽ gắn bó với đội bóng lừng danh Chicago Bulls thêm 4 năm nữa sau khi đặt bút ký vào phần gia hạn có giá trị 38 triệu đô-la ngay trước khi hạn chót đàm phán gia hạn hợp đồng giữa cầu thủ và đội bóng ở NBA kết thúc.

Chicago Bulls và Gibson đã hoàn tất công việc trên ngay sau chiến thắng mở màn mùa giải mới của Chicago Bulls trước Sacramento Kings. Đích thên Phó Chủ tịch phụ trách hoạt động bóng rổ của Chicago Bulls là ông John Paxson và Tổng giám đốc Gar Forman đã đến gặp gỡ với Gibson.

"Với việc Gar và Pax cùng đến đây và nói 'Chúng tôi muốn cậu ở đây thêm một thời gian dài nữa' khiến tôi cảm thấy xúc động muốn rơi nước mắt, vì tôi đã từng nói rằng mình muốn gắn bó lâu dài với đội bóng này", Gibson nói. "Tôi muốn giã từ sự nghiệp ở đây. Như thế sẽ rất tuyệt vời".

Taj Gibson. Ảnh: Internet.

Đây là một kết quả khá bất ngờ bởi vì Gibson từng nói trước trận đấu rằng anh không hy vọng sẽ đạt được sự thống nhất với Chicago Bulls. Rất may là tất cả đã hoàn thành kịp thời gian và Taj Gibson vẫn sẽ là người của Chicago Bulls.

Cả Paxson và Forman, hai nhân vật lãnh đạo quan trọng hàng đầu của Chicago Bulls sau đó đều nhấn mạnh rằng họ rất muốn giữ chân Taj Gibson, và sự có mặt của họ cùng một đề nghị hợp lý hơn là những nguyên nhân chính khiến cầu thủ số 22 của Chicago Bulls đi đến quyết định cuối cùng.

Năm nay là năm thứ 4 của Taj Gibson ở Chicago Bulls. Anh gia nhập đội bóng vào năm 2009. Trong 4 năm đó, những con số thống kê cho biết Taj Gibson ghi trung bình 7,9 điểm và có 6,2 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục