"Tại sao cậu ấy lại không thể ghi bàn ở Chelsea?"

18:50 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên TNT Sport, Joe Cole đã đặt câu hỏi về quyết định của Chelsea khi cho phép Romelu Lukaku rời câu lạc bộ.

The Blues đã nhận thất bại 0-2 tại Stamford Bridge vào tối thứ Bảy. Chelsea chỉ ghi 13 bàn sau 10 trận ở giải VĐQG mùa này và họ không thể gia tăng con số đó trước Brenford. Cole tin rằng câu lạc bộ đã có một lựa chọn đáng tin cậy trên hàng công nhưng lại bị đẩy đi.

Lukaku, người đã tái gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 97 triệu bảng vào năm 2021, đã trở lại Ý vào tháng 8, gia nhập Roma theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Cầu thủ người Bỉ đã ghi 8 bàn sau 10 lần ra sân cho Giallorossi.

Newcaslte muốn có Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku ghi bàn đều đặn ở Ý.

Cole nói với TNT Sport: "Với Romelu Lukaku, vì tất cả những lỗi lầm của cậu ấy, cậu ấy đã phải rời đi. Cậu ấy thành công ở Inter Milan, cậu ấy ghi bàn cho Everton và West Brom ở đất nước này, tại sao cậu ấy lại không thể ghi bàn ở Chelsea? Có chuyện gì vậy?"

"Bây giờ cậu ấy đang ghi bàn cho Roma. Vì vậy, chúng ta phải nhìn vào bên trong mình, câu lạc bộ này hiện tại có vấn đề gì? Đội hình không cân bằng, nhưng về cơ bản có điều gì đó không ổn với câu lạc bộ vào lúc này."

Thanh Vũ | 17:52 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục