Taekwondo: Việt Nam chỉ giành 1 HCV sau 3 trận chung kết

19:40 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có 3 đại diện góp mặt tham gia tranh tài trong các trận chung kết, tuy nhiên kết thúc ngày thi đấu cuối cùng hôm nay, tuyển Taekwondo chỉ có thể đóng góp thêm cho thể thao nước nhà 1 tấm HCV.

Hà Thị Nguyên đã giúp cho Taekwondo giành được tấm HCV cuối cùng tại SEA Games năm nay.
Hà Thị Nguyên đã giúp cho Taekwondo giành được tấm HCV cuối cùng tại SEA Games năm nay.

Ngày hôm nay có thể xem là một ngày thi đấu không mấy thành công của đoàn thể thao Việt Nam, khi chúng ta liên tục gặt hái được những kết quả không như mong đợi ở các môn như Rowing hay Pencak Silat.

Chính vì điều đó mà khi tuyển Taekwondo xuất sắc giành 3 suất tham dự các trận chung kết nội dung đối kháng đơn nam, nữ diễn ra vào tối nay, rất nhiều niềm hy vọng về những tấm HCV cuối cùng trong ngày đã được đặt lên đôi vai của Phan Trung Đức, Nguyễn Thị Thu Hiền và Hà Thị Nguyên.

Tuy nhiên 2/3 cái tên đó đã thất bại trong việc giành vàng, khi Phan Trung Đức đã thất bại trước Samuel Thomas (Philippines) trong trận đấu ở hạng cân dưới 68kg nam, Phạm Thị Thu Hiền không thể vượt qua Pauline Louise (Thái Lan) trong trận đấu ở hạng cân dưới 57kg.

Duy nhất chỉ có Hà Thị Nguyên là có thể vớt vát lại chút niềm vui cho đoàn thể thao Việt Nam sau khi xuất sắc vượt qua VĐV của Brunei, Nurulain MD'Ja'afar bằng chiến thắng áp đảo trong trận đấu ở hạng cân dưới 62kg với việc được xử thắng nhờ ghi thắng cách biệt 12 điểm trong hiệp 2.

Đây cũng là những nội dung tham gia tranh tài cuối cùng của tuyển Taekwondo tại đại hội lần này, qua đó chúng ta đã có được tổng cộng 5 HCV và 3 HCB, dẫn đầu toàn đoàn ở môn thi đấu này.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục