Suzuki nói lý do từ chối Man Utd

17:12 Thứ tư 09/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Zion Suzuki đã lên tiếng giải thích lý do vì sao anh không muốn tới Manchester United.

 

Hè năm nay, Man Utd hoàn tất thương vụ Andre Onana. Man Utd tiêu tốn khoảng 55 triệu euro bao gồm cả phụ phí để thuyết phục Inter Milan nhả người.

Trong bối cảnh đàm phán chiêu mộ Onana, Man Utd không gia hạn với David de Gea. Dean Henderson cũng đang đàm phán gia nhập Nottingham Forest. Cùng lúc đó, đội chủ sân Old Trafford xúc tiến vụ Zion Suzuki để dự phòng ở vị trí khung gỗ. 

Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể. Suzuki đã từ chối lời đề nghị gia nhập Man United. Quỷ đỏ gật đầu đồng ý một khoản phí chuyển nhượng Suzuki cho Urawa Red Diamonds. Dù vậy, Suzuki lại chuyển sang khoác áo STVV.

Fabrizio Romano on Zion Suzuki - Bóng Đá

 Suzuki muốn tới Man Utd, nhưng cần được ra sân nhiều hơn nên từ chối.

Mới nhất, Suzuki chia sẻ: "Tôi quyết định vụ chuyển nhượng lần này như một bước tiến trong mục tiêu trở thành người giỏi nhất thế giới. Đúng là đã có lời đề nghị từ Manchester United.

Là một cầu thủ bóng đá và là một con người, tất nhiên, tôi muốn đến Manchester United, nhưng trong số đó, tôi thực sự muốn dành thời gian suy nghĩ về tương lai nào đang chờ đợi mình. Sau khi suy nghĩ rất nhiều, tôi đã đưa ra quyết định này.

Manchester United đã có được Onana. Điều quan trọng đối với tôi là tham gia vào các trận đấu và tôi nghĩ việc thi đấu trên đấu trường quốc tế cũng rất quan trọng. Tôi muốn tận dụng tối đa những gì tôi đã học được ở đây và cố gắng hết sức mình.”

Tiểu Lam | 16:42 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục