Suarez tiết lộ lời Messi nói ngay trước cú sốc Barca không gia hạn

10:26 Thứ sáu 01/10/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTiền đạo Uruguay hồi tưởng lại thời điểm biết tin người bạn thân không thể tiếp tục ở lại Camp Nou.

Phát biểu qua Diario Sport được Mirror dẫn lại, Luis Suarez bày tỏ niềm vui khi chứng kiến 2 đồng đội cũ Lionel Messi và Neymar tái hợp cùng nhau: "Hơn tất cả, tôi cảm thấy vui mừng cho Leo (Messi). Tôi cũng có mối quan hệ rất tốt với Neymar và rất vui khi cậu ấy tận hưởng việc thi đấu cùng Leo. Neymar đã nói rằng muốn chơi bóng cùng Leo và ước muốn của cậu ấy đã hoàn thành."

Hè vừa qua, Messi những tưởng đã gia hạn hợp đồng với Barcelona, nhưng bước ngoặt đã đến vào phút chót khi chủ tịch Joan Laporta thông báo Blaugrana không đủ điều kiện tài chính để giữ chân thủ quân.

Lionel Messi's conversation with Luis Suarez about Barcelona before

 Messi bất ngờ chia tay Barca.

Suarez tiết lộ đã liên lạc với El Pulga ngay lập tức sau sự kiện bất ngờ: "Là 1 người bạn, tôi phải hành động, hỗ trợ để cậu ấy không chán nản hay thất vọng."

"Tôi vô cùng ngạc nhiên bởi lẽ mọi thứ đã được sắp đặt sẵn để Leo ở lại. Leo đã nói với tôi: 'Tôi sẽ ở kết thúc sự nghiệp tại Barca, tôi luôn muốn như vậy. CLB đã trao cho tôi tất cả và các con tôi cũng vui vẻ tại đây.'

Leo yêu Barca, cậu ấy biết ơn Barca rất nhiều như những gì bạn chứng kiến trong buổi lễ chia tay. Leo là cầu thủ hay nhất lịch sử CLB. Rõ ràng cậu ấy đã ra đi mà không biết chắc chắn những gì diễn ra. Mọi thứ đã thay đổi chỉ sau 1 giờ."

Hậu trường: Lionel Messi ra mắt tại Champions League cho PSG

 
Phụng Sồ | 09:28 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục