Suarez: “Nunez là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”

10:54 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Liverpool Echo, cựu tiền đạo Liverpool, Luis Suarez đã có nhiều chia sẻ về người đàn em đồng hương Darwin Nunez.

Đêm thứ 7, Nunez đã trở thành người hùng của Liverpool trong chiến thắng 1-0 trước Nottingham Forest khi ngôi sao người Uruguay là tác giả của bàn thắng duy nhất ở phút 90+9, qua đó góp công lớn giúp The Kop giành trọn 3 điểm trên sân City Ground nhằm xây chắc ngôi đầu trên BXH Premier League.

Chứng kiến khoảnh khắc xuất thần của người đàn em đồng hương trong màu áo đội bóng cũ, Suarez đã không giấu được cảm xúc phấn khích. 

“Phải, tôi đã xem trận đấu ấy, tôi rất mừng vì Liverpool đã giành chiến thắng cũng như Nunez đã ghi bàn, ngày hôm ấy, cậu ta là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Suarez nói trên Liverpool Echo.

Luis Suarez sends Darwin Nunez message after dramatic Liverpool goal against Nottingham Forest - Bóng Đá

 Nunez giúp Liverpool thoát hiểm tại City Ground. 

Bàn thắng ghi được vào lưới Forest giúp Nunez nâng thành tích ghi bàn cá nhân tại Premier League mùa này lên con số 10. 

Về phần Suarez, cầu thủ sinh năm 1987 hiện đang thi đấu cho CLB Inter Miami ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, sát cánh cùng ngôi sao người Uruguay còn có những đồng đội khác tại Barcelona như Lionel Messi, Sergio Busquets hay Jordi Alba. 

Trong chiến thắng 5-0 của Miami trước Orlando City mới đây, chân sút 37 tuổi đã ghi được 1 bàn thắng, đồng thời đóng góp 2 kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:24 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục