"Sự tồi tệ xảy ra với Chelsea xuyên suốt mùa giải"

13:14 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Ron Walker ngán ngẩm khi bình luận về trận thua của Chelsea trước Wolves. The Blues chưa tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm.

Chelsea tiếp tục đem đến màn trình diễn thất vọng khác ở Premier League. Trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò Mauricio Pochettino nhận thất bại 2-4 trước Wolves. Cole Palmer mở tỷ số cho The Blues ở phút 19 với cú sút chéo góc chính xác.

Tuy nhiên, Chelsea đã không đứng vững ở quãng thời gian còn lại của trận đấu. Matheus Cunha có ngày thi đấu xuất sắc khi lập hattrick xé lưới The Blues. Bàn còn lại của Wolves là tình huống đốt lưới nhà từ Axel Disasi. Trong khi đó, Thiago Silva ghi bàn thứ 2 cho Chelsea ở phút 86.

Ron Walker: 'As bad as Chelsea have been all season' - Bóng Đá

Chelsea thua muối mặt trước Wolves. 

Chia sẻ với Sky Sports, chuyên gia bóng đá Ron Walker chê bai Chelsea: "Một buổi chiều khó chịu với bất kỳ cầu thủ Chelsea nào. Các CĐV ở Stamford Bridge đã kiên nhẫn xuyên suốt mùa giải năm nay. Tuy nhiên với thất bại thứ 10 sau 23 trận mùa này, họ đã chịu đựng quá đủ".

"Chelsea có trận đấu thiếu chất lượng. Nhiều cầu thủ của họ thiếu đi sự khao khát, trái tim cháy bỏng xuyên suốt 90 phút. Sự tồi tệ xảy ra với Chelsea xuyên suốt mùa giải".

"Wolves vận hành với ngân sách chỉ bằng một phần nhỏ so với Chelsea. Tuy nhiên, họ đã chứng minh tinh thần và khả năng tiến xa đến mức nào. Điều đó mang đến cho Wolves chiến thắng hoàn toàn xứng đáng".

Anh Nguyễn | 12:16 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục