Sự thật vụ Neymar trả 1 triệu euro giúp Alves tại ngoại

09:24 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, cha của Neymar lên tiếng về tin đồn giúp đỡ Dani Alves.

Cuối tháng 2 vừa qua, Dani Alves bị Tòa án Barcelona tuyên phạm tội tấn công tình dục và bị kết án 4 năm và 6 tháng tù. Tòa án cũng yêu cầu Alves trả 150.000 euro (162.990 USD) tiền bồi thường cho nạn nhân. Ban đầu, cựu hậu vệ Juventus còn bị đề nghị mức án 9 năm tù.

Alves dính vào bê bối tấn công tình dục một phụ nữ trẻ tại một hộp đêm ở Barcelona hôm 30/12/2022. Nạn nhân 23 tuổi tường trình rằng ngôi sao người Brazil tấn công tình dục cô trong phòng tắm riêng ở hộp đêm Sutton, Barcelona. Ba tuần sau, Alves bị bắt giam để phục vụ quá trình điều tra.

Theo UOL, Alves buộc phải nhờ sự trợ giúp từ Neymar để vượt qua khó khăn. Neymar lập tức chuyển 150.000 euro cho tòa án Tây Ban Nha để bồi thường thiệt hại do hành vi phạm tội mà Alves gây ra.

Dani Alves’ fall from grace - Bóng Đá

 Không có chuyện Neymar giúp đỡ Alves tại ngoại.

Không dừng lại ở đây, nhiều nguồn tin đồn đoán phía Neymar còn trả cho tòa án gần 1 triệu euro để Alves có thể toại ngoại, trong thời gian cầu thủ này kháng cáo.

Tuy nhiên, cha của Neymar nhanh chóng bác bỏ thông tin này. Ông cho hay: "Như mọi người đều biết, lúc đầu, tôi đã giúp đỡ Alves. Khi ấy, vụ việc còn chưa có kết luận.

Trong tình huống thứ hai, sau khi tòa quyết định kết án, báo chí suy đoán và cố gắng gắn tên của tôi và con trai tôi với một vấn đề không còn phụ thuộc vào chúng tôi nữa.

Tôi hy vọng Daniel sẽ cùng gia đình mình tìm thấy tất cả câu trả lời mà cậu ấy đang tìm kiếm. Đối với chúng tôi, đối với gia đình tôi, vấn đề đã kết thúc."

Như vậy, không có chuyện phía Neymar giúp đỡ Alves để được tại ngoại.

Tiểu Lam | 08:26 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục