Sturridge có nguy cơ vắng mặt tại Olympic

08:33 Thứ tư 04/07/2012

Tiền đạo Chelsea Daniel Sturridge đang đứng trước nguy cơ vắng mặt tại kì Olympic mùa hè này khi gặp chút rắc rối với não bộ.

Sau khi không thể được Roy Hodgson triệu tập vào tuyển Anh tham dự Euro 2012, Sturridge được kì vọng sẽ là nhân tố chủ lực của tuyển GB chinh phục Olympic lần này. Thế nhưng, mọi chuyện lại không thể suôn sẻ.


Theo nhiều dự đoán ban đầu, tiền đạo người Anh bị nghi ngờ gặp vấn đề viên màng não. Đó cũng là một tin khá sốc với HLV Stuart Pearce khi trước đó, ông cũng đã mất đi những cầu thủ ưu tú hàng đầu là Gareth Bale và Kyle Walker.

Trong tay Pearce lúc này chỉ còn hai tiền đạo là Craig Bellamy và Marvin Sordell. Như vậy, nhiều khả năng ông sẽ phải gọi bổ sung.

Hai cái tên được nhắm để thay thế Daniel Sturridge là Wilfried Zaha của Crystal Palace và Jordan Rhodes, tiền đạo của tuyển Scotland. Cả Zaha lẫn Rhodes đều trải qua một mùa bóng khá ấn tượng.

Cũng khá "may mắn" cho Pearce khi Sturridge chỉ là một tiền đạo. Nếu là Sturridge tiền vệ, Pearce lại phải đứng trước rất nhiều chỉ trích khi không gọi tiền vệ kì cựu David Beckham dù cựu ngôi sao của Man United vẫn đang chơi rất hay tại LA Galaxy.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục