Stramaccioni: Inter Milan chuyển nhượng thế là tốt

16:12 Chủ nhật 02/09/2012

Nhà cầm quân 36 tuổi của Inter Milan Stramaccioni cho rằng chiến dịch mua bán cầu thủ Hè 2012 của đội bóng áo xanh đen đã thành công. Inter đã giữ chân Sneijder đồng thời bổ sung cầu thủ chạy cánh trái Alvaro Pereira, tiền vệ trung tâm Gargano vào đội ngũ.

HLV Stramaccioni - Ảnh Getty

Chất sáng tạo trong lối chơi của họ hứa hẹn cũng sẽ tăng lên với sự xuất hiện của Antonio Cassano. Ở hàng thủ, bù lại cho sự ra đi của Lucio thì Inter mượn Silvestre từ Palermo trám chỗ. Julio Cesar sang QPR thì đã có Handanovic đến từ Udinese thay thế.

Mỗi băn khoăn lớn nhất có lẽ là hàng công. Pazzini và Forlan đều rời Meazza nhưng chỉ có Palacio đến. Inter không lấy thêm được chân sút nào nữa để “chia lửa” cùng Diego Milito. Họ cũng thất bại trong các thương vụ Lucas Moura và Lavezzi. Tuy nhiên, Stramaccioni vẫn tỏ ra hài lòng: “Tất nhiên là chúng tôi không mua được Moura và Lavezzi. Nhưng tôi nghĩa với chiến dịch chuyển nhượng mùa Hè 2012, chúng tôi đã đặt nền móng cho một Inter Milan vĩ đại của tương lai. Ngoài ra, chúng tôi đã tiết kiệm được 40 triệu euro tiền lương. Tôi nghĩ Inter mua bán cầu thủ như thế là tốt”.

Đội bóng áo xanh đen đã mở màn mùa giải mới ở Serie A bằng chiến thắng dễ dàng 3-0 trước đội bóng cũ của Zeman là Pescara. Rạng sáng mai, Inter sẽ gặp đội bóng do chính Zeman đang dẫn dắt là Roma. Các Interisti lại mơ về một chiến thắng mới. Roma khởi đầu mùa giải với trận hòa thất vọng trước Catania ngay tại Olimpico. Họ không muốn tiếp tục chứng kiến những điều tồi tệ.

Cả chủ lẫn khách đều khát khao chiến thắng. Zeman năm nay 65 tuổi còn Stramaccioni mới 36. Cuộc đấu trí giữa hai HLV thuộc 2 thế hệ rất đáng để mong chờ.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục