Stoudemire không thể góp mặt trong trận đấu thứ 3 với Miami Heat

13:50 Thứ tư 02/05/2012

Dính 1 chấn thương lãng xẹt sau trận đấu thứ 2 trong loạt trận thuộc vòng 1 play-off với Miami Heat, Amar'e Stoudemire, ngôi sao của New York Knicks sẽ vắng mặt trong cuộc chạm trán tiếp theo giữa 2 đội do phải tiến hành phẫu thuật.

Tức giận vì đội nhà thua cuộc, Stoudemire đã đấm vào khoang chứa bình cứu hỏa tại nhà thi đấu ở Miami và tự làm đứt tay mình. Stoudemire sau đó đã phải gặp một chuyên gia ở Bệnh viện Đặc phẫu tại New York. Cầu thủ này có nguy cơ vắng mặt luôn ở trận thứ 4 nếu như không kịp bình phục.

Sau trận đấu thứ 2 với Miami Heat, Stoudemire rời sân với vết băng trên tay trái. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu, Stoudemire đã nói lời xin lỗi trên trang Twitter của mình. Như vậy Knicks sẽ phải tìm cách lội ngược dòng sau khi đã để thua 2 trận mà thiếu đi một trụ cột. Họ sẽ phải dựa nhiều vào Carmelo Anthony, người đã chơi rất cố gắng trong 2 trận trước đó nhưng vẫn không thể giúp Knicks giành được 1 kết quả có lợi trước đương kim á quân Miami Heat.

Trước đó, cầu thủ này đã từng vắng mặt nhiều lần trong suốt mùa giải vừa qua vì những lý do khác nhau. Hồi tháng 2, Stoudemire đã phải vắng mặt một thời gian khi anh trai bị thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi. Sau đó cầu thủ này lại tiếp tục ngồi ngoài vì chứng thoát vị đĩa đệm trong 13 trận liền.

Sau 2 trận đầu ở vòng play-off, Knicks đang tạm bị Miami Heat dẫn trước với tỉ số 0-2. Việc thiếu hụt nhiều cầu thủ chủ chốt có thể là nguyên nhân chính dẫn đến việc đội bóng đến từ thành phố New York thi đấu không tốt. Ngôi sao gốc Hoa Jeremy Lin vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục