Steven Gerrard: "Giờ thì tôi đã biết vì sao Klopp lại nói như vậy"

19:21 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Steven Gerrard có những chia sẻ thú vị xoay quanh công việc của mình.

Trái với những người đồng nghiệp như Mikel Arteta, Frank Lampard hay Ole Gunnar Solskjaer, dù đã rất thành công tại Rangers trên cương vị HLV trưởng, huyền thoại Steven Gerrard vẫn chưa có kế hoạch chuyển sang Premier League. Thay vào đó, anh muốn biến Rangers trở thành một tập thể mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Vừa qua, Gerrard đã bất ngờ có những tiết lộ về một vài lời khuyên mà HLV Jurgen Klopp dành cho mình trong quá khứ. Thông qua Sky Sports, cựu tiền vệ người Anh chia sẻ:

"Tôi nhớ mình có một cuộc trò chuyện với Jurgen về việc huấn luyện trước khi đảm nhận vai trò này."

What Jurgen Klopp told Steven Gerrard before he left Liverpool - Bóng Đá

 Gerrard liệu có tiếp quản Liverpool trong tương lai?

"Ông ấy luôn nói rằng hãy cố gắng và cân bằng nhất có thể. Bây giờ, tôi đã biết chính xác lý do tại sao Klopp lại nói như vậy."

"Bởi vì cuộc hành trình này sẽ đưa bạn đi khắp nơi - những cảm giác không thể tin được, nhưng nó cũng khiến tôi thất vọng."

"Tôi sẽ vô cùng tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được, tôi sẽ thiết lập lại bản thân và làm bất cứ điều gì tôi cần làm để cố gắng biến tập thể này trở nên mạnh mẽ và cạnh tranh nhất có thể."

"Tôi cũng tham vọng như bất kỳ ai khác ở câu lạc bộ này. Tôi muốn thử và có được suất tham dự Champions League, cũng như bảo vệ danh hiệu của chúng tôi bằng mọi giá."

Klopp nói về cuộc đối đầu Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 18:23 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục