Steve Kerr bị phạt hơn nửa tỷ vì quá khích với trọng tài

10:52 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnNBA đã ra án phạt chính thức với HLV trưởng Steve Kerr của Golden State Warriors.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Golden State Warriors, Steve Kerr đã bị NBA phạt 25.000 đô (hơn 500 triệu VNĐ) vì hành vi quá khích với trọng tài Kenny Mauer trong trận thua 107-129 trước Portland Trail Blazers vào hôm qua (14.02).

1

 HLV trưởng Steve Kerr phải trả giá vì hành động quá khích với trọng tài.

Phó chủ tịch NBA, Kiki VanDeWeghe đã công bố án phạt chính thức đến HLV Steve Kerr cách đây ít giờ. Án phạt tiền là điều đã được dự báo từ trước khi mà gần như mọi cầu thủ hay HLV có những bình luận không hay nhắm vào trọng tài luôn phải trả giá.

Steve Kerr cũng bị truất quyền thi đấu sau khi nổi nóng với trọng tài Kenny Mauer. Nguyên nhân khiến Steve Kerr nổi nóng là vì tổ trọng tài đã quyết định tăng hình phạt với Draymond Green thành lỗi phản tinh thần thể thao (cấp độ 1) sau khi xem lại băng hình.

2

 Draymond Green phải nhận lỗi phản tinh thần thể thao (cấp độ 1) sau khi tổ trọng tài xem lại băng hình.

Tình huống diễn ra khi trận đấu còn 3 phút 54 giây và Golden State Warriors đang bị dẫn 103-110. Zach Collins có pha lên rổ và Draymond Green bị trọng tài thổi phạt. Tổ trọng tài đã xem lại tình huống và nâng cấp thành lỗi phản tinh thần thể thao.

Steve Kerr thể hiện sự bực tức tột cùng khi ném phăng kẹp hồ sơ xuống sân và sẵn sàng ăn thua đủ với trọng tài Kenny Mauer. Steve Kerr sau đó bị truất quyền chỉ đạo sau khi nhận 2 lỗi kỹ thuật liên tiếp.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 10:51 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục