Jeremy Lin lý giải lý do anh ký hợp đồng với Toronto Raptors

22:01 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnSau khi được Atlanta Hawks thanh lý hợp đồng, Jeremy Lin nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đội bóng khi được tự do ký hợp đồng với bất cứ nơi nào anh chọn.

Cuối cùng, Jeremy Lin đã ký hợp đồng với Toronto Raptors và hiện đang ở trong một đội có cơ hội lớn có thể cạnh tranh chức vô địch năm nay.

Chàng trai người Mỹ gốc Đài Loan này đã có màn ra mắt đội bóng chủ sân Scotiabank Arena trong cuộc đối đầu với Washington Wizards rạng sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam). Kết thúc với 8 điểm, 5 rebounds và 5 kiến tạo trong 25 phút thi đấu, Jeremy Lin góp phần không nhỏ trong chiến thắng 129-120 của Toronto Raptors.

Jeremy Lin đã tham gia họp báo sau khi trận đấu kết thúc và ở đây anh đã có chia sẻ lý do tại sao mình lại chọn thi đấu cho Toronto Raptors. 

"Toronto Raptors nói rằng họ thực sự, thực sự cần tôi. Điều đó hoàn toàn có ý nghĩa với tôi khi được một đội bóng đặt niềm tin như vậy", Jeremy Lin chia sẻ lý do quyết định thi đấu cho Raptors.

Việc Jeremy Lin gia nhập Toronto Raptors ở thời điểm hiện tại là một sự bổ sung chất lượng. Hiện tại hậu vệ Fred VanVleet đang phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần do rách dây chằng ngón cái bên trái. Với sự xuất hiện của Jeremy Lin, anh sẽ đóng vai trò dự bị cho vị trí của Kyle Lowry.

lin_layup

 Jeremy Lin là sự bổ sung chất lượng cho Toronto Raptors trước khi bước vào giai đoạn nước rút.

Jeremy Lin đang có trung bình 10.7 điểm, 3.5 kiến tạo cùng 2.3 rebounds (bắt bóng bật bảng) cho Atlanta Hawks trong mùa giải 2018-19. Hậu vệ 30 tuổi từng thi đấu cho New York Knicks, Houston Rockets, Los Angeles Lakers, Charlotte Hornets và Brooklyn Nets trong 8 mùa giải đầu tiên.

Cùng xem lại màn ra mắt ấn tượng của Jeremy Lin trong màu áo của Knicks mùa giải 2012:

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 18:02 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục