Lý do thực sự khiến HLV Steve Kerr đòi "ăn tươi nuốt sống" trọng tài

19:38 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Steve Kerr đã giải thích lý do vì sao thể hiện sự bực tức tột cùng với trọng tài trong những phút cuối trận đấu giữa Golden State Warriors và Portland Trail Blazers.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Golden State Warriors, Steve Kerr đã bị truất quyền chỉ đạo trong khoảng 4 phút cuối của trận thua 107-129 trước Portland Trail Blazers sau khi có phản ứng gay gắt với trọng tài Kenny Mauer.

Từ một pha phạm lỗi thô thiển của Draymond Green với Zach Collins đã được nâng cấp thành lỗi phản tinh thần thể thao (cấp độ 1) trong những phút cuối trận đấu. Tình huống diễn ra khi trận đấu còn 3 phút 54 giây và Golden State Warriors đang bị dẫn 103-110. Zach Collins có pha lên rổ và Draymond Green bị trọng tài thổi phạt. Tổ trọng tài đã xem lại tình huống và nâng cấp thành lỗi phản tinh thần thể thao.

Steve Kerr thể hiện sự bực tức tột cùng khi ném phăng kẹp hồ sơ xuống sân và sẵn sàng ăn thua đủ với trọng tài Kenny Mauer. Steve Kerr sau đó bị truất quyền chỉ đạo sau khi nhận 2 lỗi kỹ thuật liên tiếp.

2

 HLV Steve Kerr từng nhiều lần nổi nóng với quyết định của trọng tài ở NBA trong quá khứ.

"Tôi đã bị sốc khi pha bóng đó trở thành lỗi phản tinh thần thể thao. Kiểu như một pha gãi đầu cũng có thể được gọi lỗi phản tinh thần thể thao. Ý tôi là pha đó chẳng đáng để phạt như vậy. Tôi đã nói với Kenny (trọng tài) như vậy", HLV trưởng Steve Kerr chia sẻ.

Kevin Durant thậm chí đã phải giữ Steve Kerr lại để tránh những điều đáng tiếc xảy ra. Draymond Green thì tỏ ra khó hiểu khi bị phạt lỗi nặng đến như vậy.

Tận dụng cơ hội, Damian Lillard đã thực hiện thành công 3 quả ném phạt có được từ 2 lỗi kỹ thuật của Steve Kerr, trong khi Zach Collin cũng thực hiện thành công 2 quả ném phạt do bị Draymond Green phạm lỗi. Sau đó Portland Trail Blazers tiếp tục được hưởng quyền phát bóng lên và tiền phong Jake Layman thực hiện thành công cú ném 3 điểm để hoàn tất chuỗi 8 điểm liền cho đội bóng của mình.

4

 Sự nóng nảy của Steve Kerr gián tiếp giúp Portland Trail Blazers ghi liền 8 điểm để nới rộng cách biệt lên con số 15.

Từ cách biệt 7 điểm, Golden State Warriors đã bị Portland Trail Blazers bỏ xa tới 15 điểm trong vòng 20 giây ngắn ngủi. Cách biệt là quá lớn Golden State Warriors đành ngậm ngùi đón nhận thất bại.

Draymond Green sau trận đấu đã bày tỏ sự thất vọng với tổ trọng tài. "Tôi có rất nhiều. Tôi không biết, đó chắc là quy tắc Draymond", Draymond Green mỉa mai việc bị trọng tài thổi lỗi phản tinh thần thể thao.

3

 Draymond Green thể hiện sự bất mãn với các quyế định của đội ngũ trọng tài.

Draymond Green cũng đánh giá cao cách Steve Kerr bảo vệ mình vào cuối trận. "Tôi cũng thích điều đó. Thật tuyệt vời. Thật tuyệt vời. Ông ấy đã tạo ra cú hích để chúng tôi kết thúc trận đấu theo cách của mình. Thật tốt. Tôi đã có một người chính nghĩa đứng ở đó. Bạn không thể không dùng đến công nghệ khi bạn có tình huống đáng ngờ, đó sẽ là sự chậm trễ. Nhưng trên hết. Có lẽ cũng có một quy tắc Draymond Green", Tiền phong 28 tuổi tiếp tục mỉa mai.

Draymond Green từng dẫn đầu giải đấu về tổng số lỗi kỹ thuật trong cả mùa . Draymond Green luôn nằm trong nhóm những cầu thủ nhận lỗi kỹ thuật nhiều nhất trong 11 mùa giải gần nhất.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:37 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục