Á thần Hy Lạp Giannis Antetokounmpo: "Không ai cản được tôi"

17:29 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnGiannis Antetokounmpo đã tự tin khẳng định rằng không một cầu thủ nào có thể "đơn thương độc mã" ngăn cản mình ghi điểm.

Một phóng viên đã hỏi Giannis Antetokounmpo rằng liệu anh ta có hứng thú một cuộc đối đầu với Thaddeus Young. Nhiều người tin rằng Thaddeus Young là người đủ khả năng ngăn Giannis Antetokounmpo ghi điểm trong thời điểm này.

1

Giannis Antetokounmpo tin rằng không một ai có thể "tự lực cánh sinh" ngăn cản mình ghi điểm.

Giannis Antetokounmpo trả lời rằng: "Thôi đi ông ơi. Thaddeus Young, anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Cầu thủ tuyệt vời, đồng đội tuyệt vời, chơi hết mình. Cuối cùng thì tôi không muốn phải cố tỏ ra kiêu ngạo hay tự phụ, đó không phải là phong cách của tôi. Nhưng tôi nghĩ không ai cản được tôi. Đó phải là một nỗ lực của cả một tập thể để cản tôi. Khi tôi đến gần rổ, ba cầu thủ phải kèm tôi. Đó là cách duy nhất. Họ phải hỗ trợ lẫn nhau để ngăn tôi ghi điểm từ những cú ném. Nhưng dù sao thì anh ấy vẫn là một cầu thủ phòng ngự tuyệt vời".

Thaddeus Young và đồng đội đã không thể ngăn Giannis Antetokounmpo ghi điểm trong trận đấu vào sáng hôm nay. Giannis Antetokounmpo đã thực hiện thành công 12 trên tổng số 22 cú ném đã tung ra.

Cầu thủ người Hy Lạp ghi 33 điểm, 19 rebounds, 11 kiến tạo, 2 cướp bóng cùng 1 blocks (chặn bóng) trong trận thắng 106-97 của Milwauke Bucks trước Indiana Pacers vào sáng nay. Không chỉ riêng gì trận đấu này, Giannis Antetokounmpo đã làm mưa làm gió khắp NBA trong 2 mùa giải qua.

2

Các đội bóng phải dùng ít nhất 2 cầu thủ để ngăn Giannis Antetokounmpo ghi điểm mỗi khi cầu thủ này tiếp cận rổ.

Thật khó để tranh luận về quan điểm của Giannis Antetokounmpo khi những gì cầu thủ này thể hiện đúng như những gì đã nói. Với chiều cao 2m11, Giannis Antetokounmpo có thể dẫn bóng, chuyền bóng, cầm trịch lối chơi và đánh cận rổ như một trung phong thực thụ.

Đó là lý do khiến các đội bóng, kể cả Golden State Warriors gần như phải sử dụng nhiều cầu thủ để ngăn cản Giannis Antetokounmpo mỗi khi cầu thủ này tiếp cận bảng rổ. Giannis Antetokounmpo là một trong những cầu thủ hiếm hoi ở NBA có thể chơi mọi vị trí ở trên sân. Sự đa năng cùng những con số thống kê khủng khiếp khiến Giannis Antetokounmpo được xưng tụng với những biệt danh mỹ miều như "Vị thần Hy Lạp", "Á thần", "con trai thần Zeus" hoặc mới đây là "Siêu nhân" - biệt danh do chính Shaquille O'Neal sắc phong.

3

Giannis Antetokounmpo được phong thần phong thánh và kể cả siêu nhân bởi vì tài năng cùng sức mạnh phi thường của mình.

Giannis Antetokounmpo đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu MVP mùa giải 2018-19 bên cạnh những James Harden, Paul George và Stephen Curry. Siêu sao 24 tuổi đang có trung bình 27,2 điểm, 12,7 rebounds, 6,0 kiến tạo, 1,4 cướp bóng cùng 1,4 blocks sau 53 trận đấu trong mùa giải 2018-19.

Milwaukee Bucks với sức mạnh phị thường của Giannis Antetokounmpo đang đứng đầu bảng xếp hạng NBA với thành tích 43 thắng - 14 thua. Đội bóng vùng Tây Nam nước Mỹ cùng với Toronto Raptors và Golden State Warriors đang là 3 đội mạnh hàng đầu của giải đấu trong mùa giải 2018-19.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:29 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục