Không có gì thay đổi, LeBron James và Giannis Antetokounmpo vẫn dẫn đầu danh sách bình chọn NBA All-Star 2019

16:13 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnCông bố mới nhất về lượt bình chọn của người hâm mộ ở kỳ NBA All-Star 2019 đợt thứ 3 vừa mới được cập nhập.

Ở đợt 3 này, LeBron James và Giannis Antetokounmpo vẫn là hai cái tên đứng đầu danh sách mỗi miền và chắc chắn sẽ là đội trưởng của hai đội bóng tham gia kỳ All-Star tới đây.

DxI3OUuU8AAkYqr

 Lượt bình ở đợt thứ 3 của kỳ NBA All-Star 2019 không có gì bất ngờ so với đợt 2.

Theo đó, LeBron James tiếp tục là người nhận được nhiều phiếu bầu chọn nhất bên miền Tây với 3.770.807 phiếu. Xếp ngay sau "The King" là Giannis Antetokounmpo với 3.626.909 phiếu bầu. Bất ngờ nhất ở đợt bầu chọn thứ 3 này chính là sự trỗi dậy của Luka Doncic, với 3.301.825 phiếu bầu - Luka Doncic trở thành người được bình chọn nhiều thứ 3 chỉ xếp sau hai cầu thủ trên.

LeBron James đã liên tục xuất hiện trong danh sách thi đấu tại All-Star từ mùa giải 2005. Và ở lần thứ 15 này, chắc chắn ngôi vị đội trưởng bên phía miền Tây sẽ thuộc về anh. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, đây cũng là mùa giải thứ 3 liên tiếp của Giannis Antetokounmpo tham gia vào ngày hội các ngôi sao.

ak_nbamvps_0401

 Hai đội trưởng của hai miền gần như đã được xác định.

Cũng giống như mùa trước, sẽ có hai đội trưởng sẽ tham gia vào ngày Draft và chọn cho mình một đội bóng hoàn chỉnh. Với lượt bình chọn trên, Stephen Curry gần như đã mất vị trí đội trưởng của mình vào tay Giannis Antetokounmpo, người đang có phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay.

Chỉ còn vài ngày nữa là cổng bình chọn sẽ đóng cửa, nếu thứ tự vẫn không thay đổi thì dễ dàng có thể thấy được đội hình của các miền như sau:

- Miền Đông: Giannis Antetokounmpo, Kawhi Leonard, Kyrie Ivring, Dwyane Wade, Kemba Walker.

- Miền Tây: LeBron James, Luka Doncic, Paul Geogre, Stephen Curry, Derrick Rose.

usa_today_10629395.1519014179

 LeBron James sẽ đưa ra những chọn thú vị nào trong ngày Draft tới đây để bổ sung cho đội hình của mình.

Đây hoàn toàn là một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của chàng tân binh Luka Doncic và cho cả hai lão tướng Dwyane Wade và Derrick Rose. Nếu như với Dwayne Wade, đây sẽ là kỳ All-Star cuối cùng trong sự nghiệp của anh thì đối với Derrick Rose, cũng là lần đầu tiên anh quay trở lại ngày hội siêu sao kể từ năm 2012.

Một trong những nét đổi mới của kỳ All-Star năm nay đó chính là ở kỳ Draft. Như thường lệ, đội trưởng hai miền sẽ draft các thành viên trong đội với nhau và hoàn thiện đội hình của mình. Sự khác biệt năm nay đó chính là kỳ Draft sẽ được chiếu trực tiếp và qua đó người hâm mộ có thể theo dõi và biết được lực lượng của mỗi đội. Ngày đấu trí giữa hai đội trưởng sẽ được tường thuật trực tiếp vào ngày 8/2 (theo giờ Việt Nam).

allstar_1920x1080

 Kỳ All-Star 2019 sẽ có thêm một sự đổi mới nhằm mang lại cái nhìn rõ nét hơn về tổng quan lực lượng mỗi đội trong ngày Draft.

Hiện tại thời gian bình chọn All-Star vẫn còn tiếp tục cho đến hết ngày 21/1 theo giờ của Mỹ. Kết quả về đội hình chính và hai đội trưởng sẽ được công bố vào ngày 24/1. Ngày 31/1 sẽ là ngày mà hai đội ra mắt người hâm mộ đội hình hoàn chỉnh của mình.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 16:04 12/07/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục