Sterling vượt biển quảng cáo tặng áo đấu cho fan nữ

10:14 Thứ ba 11/08/2015

Bất chấp sự can ngăn của nhân viên an ninh, ngôi sao của Man City vẫn vượt qua biển quảng cáo để tặng hai fan nhỏ áo đấu sau trận thắng West Brom 3-0.

Dù không ghi bàn cũng chẳng kiến tạo trong 70 phút có mặt trên sân, tiền đạo Raheem Sterling vẫn được bình chọn là cầu thủ hay nhất cuộc đối đầu với West Brom diễn ra lúc 2h ngày 11/8. Ảnh: Internet.
Quá phấn khích trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ, cựu sao mai Liverpool băng lên khán đài để tặng áo đấu cho hai fan nữ. Ảnh: Internet.
Nhân viên an ninh ngăn Sterling tiến lại gần khán đài. Tuy nhiên, chân sút của đội tuyển Anh vẫn tiến lại tặng áo cho hai fan nhỏ. Ảnh: Internet.
Hai em nhỏ tự hào khi nhận được chiếc áo từ cầu thủ hay nhất trận đấu giữa West Brom và nhà đương kim á quân Premier League. Ảnh: Internet.
Trong bài phát biểu sau trận, huấn luyện viên Pellegrini khen Sterling chơi thuyết phục trước khi bị thay ra để nhường chỗ cho Nasri phút 70. Ảnh: Internet.
Chân sút người Anh gốc Jamaica bỏ lỡ hai cơ hội ghi bàn cho Man City ở những phút 41 và 47. Chung cuộc, Man xanh giành chiến thắng 3-0 để vươn lên dẫn đầu vòng khai màn Premier League. Ảnh: Internet.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục