Stephen Curry muốn ngăn những ngày vui vẻ của Cavaliers

23:52 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Stephen Curry của Golden State Warriors mong muốn làm điều gì đó để ngăn quãng thời gian vui vẻ của Cleveland Cavaliers.

Cleveland Cavaliers đang tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời khi dễ dàng đánh bại Boston Celtics với tỷ số 4-1 ở loạt chung kết miền Đông để lần thứ ba giành vé NBA Final. Hơn nữa ngôi sao lớn nhất của họ LeBron James cũng đã phá kỷ lục ghi điểm ở các vòng play-off NBA của Michael Jordan.

Stephen-Curry-1

 Stephen Curry muốn phá hủy những ngày vui vẻ của Cavaliers. Ảnh: NBA.

Thầy trò HLV Tyronn Lue đang hướng đến việc bảo vệ chức vô địch tổng trong lần thứ ba gặp lại Golden State Warriors ở loạt trận cuối mùa giải.

Và như để hâm nóng cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang thống trị làng bóng rổ Mỹ suốt ba năm qua, ngôi sao Stephen Curry của Warriors tuyên bố muốn phá hỏng quãng thời gian vui vẻ của các nhà ĐKVĐ.

"Hầu hết mọi người đều biết LeBron [James], biết Kyrie [Irving]. Bạn biết phong cách của họ và quen thuộc với nó. Tôi nghĩ, nếu bạn nhìn vào đội hình đó, bạn sẽ thấy nó rất có sức hút. Dường như họ đang có thời gian vui vẻ và chúng tôi muốn làm điều gì đó." Tay ném từng hai lần giành giải MVP NBA nói với đài CBS.

Warriors đã để cho Cavaliers chiến thắng ở loạt chung kết tổng năm ngoái khi đã dẫn trước tới 3-1 sau 4 game. Các chiến binh Golden State đang tỏ ra rất quyết tâm cho một cuộc phục thù ở mùa này. Game đầu tiên của loạt NBA Final 2017 sẽ diễn ra vào 8 giờ sáng ngày 02/06 tới (giờ Việt Nam) trên sân Oracle Arena của Warriors.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 23:50 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục