Spalletti không quan tâm tin đồn Conte đến Inter Milan

22:24 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận gặp Chievo, chiến lược gia 60 tuổi cho biết ông không quan tâm những tin bên lề mà chỉ tập trung vào việc giành 3 điểm.

Inter Milan sẽ đối đầu với Chievo Verona vào lúc 1 giờ 30 phút rạng sáng 14/5. Nerazzurri bắt buộc phải thắng để đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Atalanta, đội bóng đã vượt qua Genoa 2-1 ở trận đấu sớm vòng 36. 

Phát biểu trước báo giới trước trận đấu, HLV Luciano Spalletti của Inter đã có những chia sẻ.

"Conte đến và tương lai của tôi tại Inter Milan? Tôi không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến bản thân mình. Hàng vạn cổ động viên sẽ có mặt ở đây để ủng hộ chúng tôi chiến đấu trước Chievo, chứ không phải để nghe đồn đoán về danh tính HLV trưởng mới. Inter Milan buộc phải thắng để tiếp tục nuôi hy vọng có mặt ở UEFA Champions League vào năm tới."

Spalletti không quan tâm tin đồn Conte đến Inter Milan - Bóng Đá

Giới săn tin ở Ý cho biết Conte đã đồng ý về Inter Milan để thay Luciano Spalletti.

"Các cầu thủ của tôi là những người rất bản lĩnh, họ đã quen với việc chịu sức ép. Trong một đội bóng có đẳng cấp như Inter Milan, áp lực luôn ở mức tối đa. Chúng tôi ý thức được rằng mình luôn phải chiến đấu nhằm đạt được những kết quả tốt hơn. Trận đấu vào ngày mai là một ví dụ."

Inter Milan bắt buộc phải đánh bại Chievo, không những để đòi lại vị trí thứ 3 mà còn đảm bảo việc giữ khoản cách với nhóm bám đuổi. Những đội bóng trong top 6 như Torino, Lazio, AC Milan và Atalanta đều đã giành những chiến thắng cực kỳ quan trọng ở vòng này. 

Lê Dũng | 22:05 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục