Southgate thay Ten Hag? Roy Keane lên tiếng

19:54 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với chương trình podcast Stick to Football, cựu tiền vệ Roy Keane đã đưa ra nhận định về HLV Gareth Southgate.

Kể từ thời điểm Sir Jim Ratcliffe tiếp quản Manchester United, tương lai của HLV Erik Ten Hag đã luôn là một chủ đề được các cổ động viên Quỷ đỏ đặc biệt quan tâm. Gần đây, có những tin đồn cho thấy HLV Gareth Southgate đang được nhắm đến để thay thế Ten Hag, và Roy Keane thừa nhận mình hoàn toàn có thể nhận thấy Southgate trở thành thuyền trưởng của Man Utd trong tương lai. 

Huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Vâng, tôi có thể nhận thấy viễn cảnh đó trở thành hiện thực."

Man Utd không nên chọn Southgate - Bóng Đá

 Southgate có thể dẫn dắt Man Utd. 

“Mọi người đều nghĩ rằng Southgate có thể sẽ rời tuyển Anh vào mùa Hè này, nếu có được một kỳ EURO tốt đẹp. Ông ấy còn có mối liên hệ với Dan Ashworth và đã từng làm việc với ông ấy trước đây. Vâng, tôi có thể thấy viễn cảnh đó xảy ra."

Bên cạnh Southgate, một chiến lược gia người Anh khác là HLV Graham Potter cũng đang được liên kết mạnh mẽ với Man Utd trong thời gian gần đây. Kể từ thời điểm chia tay Chelsea, Potter vẫn đang "ngồi chơi xơi nước" và thường được giới truyền thông nhắc đến như một cái tên được INEOS đánh giá cao.

Huỳnh Phong | 18:56 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục