Song sát nổ súng, Wenger hứa chơi 4-4-2

23:24 Thứ bảy 29/10/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Arsene Wenger đã thừa nhận khả năng Arsenal có thể chuyển sang chơi sơ đồ 4-4-2 sau khi cả Sanchez và Giroud đều ghi bàn trong chiến thắng 4-1 vừa qua trước Sunderland.

er2-2129

 Giroud ghi bàn cho Arsenal. Ảnh: Internet.

Trong bốn bàn thắng mà Arsenal ghi vào lưới Sunderland, cả Olivier Giroud và Alexis Sanchez mỗi người đều góp hai bàn. Điều này đồng nghĩa với cuộc cạnh tranh cho một suất đá trung phong trên hàng công Arsenal lúc này vô cùng khốc liệt.

"Alexis Sanchez đã chơi cực kỳ hay và tôi tin cậu ấy đang thoải mái," Wenger trả lời báo chí sau trận. "Khi cả Giroud và Sanchez ghi bàn, tôi không phải lo lắng gì cả. Chúng tôi chơi với mật độ 3 ngày/trận và không ai có thể chơi tất cả mọi trận đấu. Chúng tôi cần sự cân bằng trong tấn công và phòng ngự dù là một đội bóng ưa thích tấn công."

Màn trình diễn này của Giroud sau khi trở lại từ chấn thương cũng khiến huấn luyện viên Arsene Wenger cân nhắc về khả năng sử dụng cả Sanchez và Giroud cho vai trò tiền đạo, với sự hỗ trợ từ Mesut Oezil phía sau.

"Chúng tôi có thể chơi tốt với sơ đồ 4-4-2. Hai tiền vệ trung tâm sẽ hỗ trợ cho Oezil chơi thoải mái sau 2 tiền đạo hoặc chơi ở cánh. Tôi không cần phải tạo thêm vấn đề ở thời điểm này, chúng tôi đang rất thoải mái,"
ông kết luận.

NT - Thể Thao Việt Nam | 23:05 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục