'Song sát' ghi bàn, Fred hay, nhưng đây mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận

08:23 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Man Utd đã có thắng lợi 2-0 ấn tượng trước Burnley.

Dù phải làm khách, Quỷ đỏ vẫn thi đấu tự tin, lấn lướt hoàn toàn. Anthony Martial ghi bàn mở tỉ số ở cuối hiệp 1. Và cuối hiệp 2, Marcus Rashford lên tiếng với bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đội khách.

WILLIAMS VOTED MAN OF THE MATCH AGAINST BURNLEY - Bóng Đá

 Williams rất tiềm năng.

Đây là trận đấu mà Fred đã quán xuyến tuyến giữa Man Utd rất tốt, dù cả Paul Pogba lẫn Scott McTominay đều không thể ra sân. Tuy nhiên, cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trong cuộc so tài tại sân Turf Moor chính là hậu vệ trẻ Brandon Williams.

Khi được tin dùng thay thế Luke Shaw, Williams đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận từ trang web chính thức của Man Utd, tài năng trẻ này đã vượt mặt cả Anthony Martial và Daniel James với số phiếu lên đến 42%.

Trước Burnley, Williams đã có 6 lần giành về quyền kiểm soát bóng, 3 lần giải vây. Nhờ sự tự tin, tốc độ và kĩ thuật, anh khiến hàng thủ đội chủ nhà phải nhiều lần khốn đốn với khả năng tấn công ấn tượng. Anh hoàn toàn xứng đáng với lời khen ngợi từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

"Brandon Williams không bao giờ làm chúng tôi thất vọng trong mùa này," Solskjaer nói.

"Chàng trai này chẳng bao giờ sợ hãi cả. Cậu ta có thể tiến lên, có thể phòng thủ. Bạn sẽ không bao giờ lo sợ nếu phải đưa ai đó như Brandon vào sân chơi bóng".

Man Utd thèm khát một hậu vệ như Marcelo:

Minh Tuấn | 07:25 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục