Sóng ngầm tàn phá nội bộ Anfield

16:15 Thứ tư 07/08/2013

Nhiều cầu thủ không đồng tình với những hành động của Brendan Rodgers và cộng sự. Có những dấu hiệu cho thấy một làn sóng phản đối đang đe dọa sự ổn định tại Anfield.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Thời gian vừa qua, Liverpool nằm ở tâm điểm của những tin đồn khi thị trường chuyển nhượng càng lúc càng trở nên sôi nổi. Đáng nói là, những thông tin liên quan đến Liverpool hầu như đều chỉ một phía: các CLB khác nhòm ngó cầu thủ của họ.

Anfield đã không còn là đích đến của những tên tuổi lớn trong làng túc cầu do quãng thời gian dài không góp mặt tại Champions League. Hơn nữa, những hành động của BLĐ đội bóng cũng gây nên tâm lý chán nản cho những người đang cống hiến tại mảnh đất một thời được gọi là "Pháo đài đỏ".

Liverpool đang dần đánh mất niềm tin từ các cầu thủ

Ví dụ, trong vụ để Pepe Reina đến Napoli, Liverpool đã khiến người hâm mộ hết sức thất vọng. Bằng việc chấp nhận đặt niềm tin vào bản hợp đồng mới Simon Mignolet thay vì người dày dặn kinh nghiệm và tài năng như Reina, The Kops đồng thời chối bỏ cơ hội trở lại với tốp dẫn đầu tại Prremier League. Ngoài ra, việc Rodgers đẩy Reina đến Napoli một cách phũ phàng khiến bất cứ cầu thủ nào cũng cảm thấy chạnh lòng vì cách hành xử "vắt chanh bỏ vỏ" rất đáng buồn.

Cộng thêm vụ Liverpool có thái độ đáng ngờ liên quan đến việc chuyển nhượng Luis Suarez (không bán dù Arsenal trả đủ tiền phá hợp đồng) khiến lòng tin của các cầu thủ bị xói mòn. Hàng loạt cái tên đang nhăm nhe ý định "đào tẩu" khỏi Anfield. Martin Skrtel (liên hệ với Napoli), Steward Downing (Newcastle đã trả giá 5 triệu bảng), Lucas Leiva (có khả năng đến AC Milan)… đều là những cầu thủ không muốn tiếp tục cống hiến cho Liverpool.

Ý định ra đi của những cầu thủ nói trên hoàn toàn có thể giải thích được. Khi đội bóng không còn tham vọng và đối xử với cầu thủ thiếu tôn trọng, họ có quyền tìm cho mình một bến đỗ xứng đáng hơn.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục